THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 พฤศจิกายน 2563 : 16:28 น.

ครอบครัวหนูน้อย ป.1 ปลื้มปิติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โปรดเกล้าฯอัญเชิญพระราชกระแสขอบใจและให้กำลังใจ หลังยื่นจดหมายถวายพระพรฯ

เมื่อวันที่ 30 พ.ย. สังคมออนไลน์มีการพูดถึงและแชร์โพสต์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งบอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่สร้างความปลื้มปิติกับครอบครัวและลูกสาวตนเอง ที่ได้รับหนังสือตอบกลับจากสำนักเลขานุการในพระองค์ฯ ซึ่งเป็นหนังสืออัญเชิญพระราชกระแสฯ ภายหลังลูกสาวของเธอเขียนจดหมายถวายพระพรชัยมงคล ถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งเสด็จพระราชดำเนินไปเปิดอาคารที่ทำการศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา เมื่อ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

แม่ของเด็กหญิง คนนี้ เล่าว่า จดหมายจากพระราชา ทำให้ม๊ะดีใจจนน้ำตาริน

ในที่สุดในหลวงก็ได้อ่านจดหมายน้อยของหนู และยังทรงให้สำนักราชเลขานุการในพระองค์ฯ เชิญพระราชกระแสขอบใจ ส่งกำลังใจ และส่งคำอวยพร มายังน้องกัญญณัช ให้ประสบความสำเร็จในการเรียน และการทำงานในอนาคต ม๊ะดีใจกับหนูเป็นที่สุด นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณต่อน้องกัญญณัช และเป็นความปลาบปลื้มปิติต่อครอบครัวของเราอย่างหาที่สุดไม่ได้ สิ่งนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของน้อง และครอบครัวของเราไปชั่วชีวิต

ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจ ที่ส่งมาให้น้อง ขอบพระคุณ รร.อนุบาลสายทิพย์ พัฒนาการ และ รร.ราชวินิต ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการอบรมสั่งสอนน้อง

เราจะขอยึดมั่นทำความดี และจะเลี้ยงน้องให้เติบโตเป็นคนดี มีคุณค่าต่อสังคม ให้มีความกตัญญู รู้คุณชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย ให้สมกับที่พระองค์ท่านทรงมีพระเมตตากับน้อง

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ข้าพระพุทธเจ้า นางสาวสุพาภรณ์ ซอหมัด

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ