THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 มีนาคม 2564 : 20:29 น.

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล นายตำรวจผู้โด่งดังเข้ารายงานตัวกับผบ.ตร.หลังได้รับโปรดเกล้าฯเป็นที่ปรึกษา(สบ9) ได้รับมอบหมายให้ดูแลงานด้่านด้านยุทธศาสตร์

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม เวลา 16.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา (สบ 9) เดินทางมารายงานตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ภายหลังมีบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา (สบ 9) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยก่อนหน้านี้เวลาประมาณ 14.30 น. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เดินทางมาพร้อมคนใกล้ชิดเพื่อดูสถานที่ทำงานบริเวณชั้น 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เปิดเผยสั้น ๆ ก่อนเข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ว่า วันนี้เดินทางมาพบ ผบ.ตร.เพื่อรายงานตัว ส่วนจะได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่อะไร ขอพูดคุยกับทาง ผบ.ตร. ก่อน

ด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กล่าวภายหลัง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์รายงานตัวรับตำแหน่ง ว่า ได้มอบหมายให้เป็นที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใต้การกำกับดูแลของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วยผบ.ตร. นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างพิจารณามอบหมายหน้าที่ใหม่ให้กับ ข้าราชการตำรวจที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาพิเศษ ตร., ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ตร., ผู้ทรงคุณวุฒิ ตร. ด้วย

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ