THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

03 เมษายน 2564 : 10:22 น.

รองผู้ว่าการ ททท. เปิดงาน

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการ ททท. ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เป็นประธานในพิธี "Rewind 90's ย้อนวันกลับไปวันวาน" ที่ บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยมี ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย พันตำรวจเอก พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน และนายณัฐพล ชำนิธุระการ นักวิชาการสุขาภิบาล ชำนาญการ ตัวแทนผู้อำนวยการ สำนักงานเขตปทุมวัน ร่วมพิธีเปิดงาน

น.ส.ฐาปนีย์ กล่าวว่า ในการจัดงานครั้งนี้ ทาง ททท. โดยนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กลับมาสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ซึ่งภายในงานได้เปิดให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐาน SHA หรือAmazing Thailand Safety & Health Administrat รวมถึงการแสดงดนตรีโฟล์คซอง อะคูสติกส์ และกิจกรรมต่างๆ

อาทิ โซนฉายภาพเก่า ชมหนังกลางแปลง ความสุขในวัยวันวานคงหนีไม่พ้นเรื่องของหนังเก่า ที่รวมความทรงจำดีๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งโดยรอบให้นักท่องเที่ยวได้ประทับใจ ,โซนของเล่นแบ่งกันเด่น สนุกขนาดไหนหากได้เล่นของเล่นในความทรงจำ กับเพื่อนอีกครั้ง ทั้งตู้เกม เครื่องเกม Play ทามาก็อตจิ และอีกมากมาย ที่ล้วนเต็มไปด้วยเรื่องราวของความทรงจำ ,โซนย้อนวัยกลับไปวันวาน กับภาพจากกล้องฟิล์มมุมถ่ายรูปสุดเก๋ที่ถูกแต่งเติมไปด้วยสีสัน และกลิ่นอายวินเทจ ที่จะมาเติมเต็ม ,โซนตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ ภาพถ่ายที่ทำให้คิดถึง ยามเด็กเรามักจะชวนเพื่อนไปถ่ายด้วยกันเสมอ หรือแม้กระทั่งคู่รัก ที่ในสมัยนั้นคงจะต้องมีรูปคู่ติดกระเป๋ากันเกือบทุกคน ,โซน 90's Songs แนวเพลงขุด 90 อีกหนึ่งเสน่ห์ของความคลาสสิก แนวเพลงยุค 90 อีกหนึ่งเสน่ห์แห่งความคลาสสิก เทปเพลงคาสเซ็ท และศิลปินในยุคนั้นที่น่าหลงใหล และโซน 90's Street Market ตลาดที่ตกแต่งสไตล์วินเทจแบบ 90's เต็มไปด้วย ของเล่นโบราณ ขนม และอาหารแสนอร่อยในวันวานที่หลายคนต่างคิดถึง นอกจากนี้ภายในงานยังแต่งกายธีมแฟชั่นย้อนยุค 90's จึงเชิญชวนให้ร่วมกิจกรรมทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ "Rewind 90's ย้อนวันกลับไปวันวาน"

ทั้งนี้ สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวในพื้นที่ต่างจังหวัดนั้น จะต้องประเมินสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกครั้ง แม้ว่าจะมีผู้ให้คว่มสนใจเข้ามาสอบถามถึงการจัดงานในโซเชียลเป็นจำนวนมากก็ตาม

สำหรับงาน "Rewind 90's ย้อนวันกลับไปวันวาน" จะจัดขึ้นที่บริเวณลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2-4 เมษายนนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่อยู่ในยุค 90 ทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ โดยมีกิจกรรม และของรางวัลให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ