THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 เมษายน 2564 : 15:54 น.

ประชาชนจำนวนมากเข้าชมพระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม เนื่องในพระราชพิธีวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์

เมื่อวันที่ 6 เมษายน ได้มีประชาชนจำนวนมากเข้าไปชมพระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดาราม เนื่องในวันพระราชพิธีวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ซึ่งสำนักพระราชวังเปิดให้ประชาชนเข้ากราบถวายบังคมพระบรมรูปสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชในปราสาทพระเทพบิดร ได้ตั้งแต่เวลา 08.30-14.00 น.

ทั้งนี้ ประชาชนที่เดินทางมายังพระบรมมหาราชวัง ต่างก็ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นอย่างดีด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ขณะที่ก่อนเข้าไปภายในพระบรมมหาราชวัง ได้มีบุคลากรทางการแพทย์ตรวจวัดอุณหภูมิประชาชนทุกคนด้วย

ทั้งนี้ ใครที่ไม่ได้เดินทางมาในวันที่ 6 เม.ย.ยังสามารถเดินทางมากราบถวายบังคมพระบรมรูปสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชในปราสาทพระเทพบิดร ในวันที่ 13-15 เมษายนเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ได้ ประชาชนที่จะเดินทางมาโปรดแต่งกายสุภาพ ห้ามสวมกางเกงยีนส์ ส่วนสุภาพสตรีต้องสวมกระโปรงหรือผ้านุ่งก่อนเข้าไปภายในพระบรมมหาราชวัง

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ