THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 พฤษภาคม 2564 : 17:13 น.

รอง ผบช.ก.พร้อมตำรวจกองปราบแถลงจับ"เด่นภูมิ"โมเดลลิ่งลวงโลกหลอกพริตตี้ไปข่มขืนชิงทรัพย์ถ่ายคลิปวิดีโอไว้แบล็คเมล์พบมีหมายจับติดตัวอื้อ เจ้าตัวปฎิเสธอ้างผู้เสียหายสมยอม

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. เวลา 16.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาและศาลอาญาธนบุรี รวมจำนวน 3 หมายจับ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดๆ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกายเสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจ" หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องพักภายใน โยธิน เพลส คอนโดมิเนียม ซ.เพิ่มสิน 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

พล.ต.ต.จิรภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายเด่นภูมิ ผู้ต้องหารายนี้ได้มีพฤติการณ์อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง และเสี่ยมีฐานะ ล่อลวงผู้เสียหายซึ่งเป็นกลุ่มสาวพริตตี้ โดยทำทีติดต่อจ้างงานเอนเตอร์เทนชงเหล้าให้กับลูกค้าที่ห้องพักตามโรงแรมต่างๆ แต่เมื่อเหยื่อหลงเชื่อเดินทางมาถึงกลับใช้อาวุธมีดจี้บังคับให้เสพยาก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืน ชิงทรัพย์ พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอขณะข่มขืนไว้แบล็คเมล์ ที่ผ่านมามีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อนับ 10 ราย กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ อาทิ สน.บวรมงคล สน.บางขุนทียน สน.ประชาชื่น จนมีการออกหมายจับ และกำลังจะมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 3 หมายจับตามมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังทราบเรื่องจึงสั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำกำลังลงพื้นที่สืบสวนร่วมกับตำรวจท้องที่ จนกระทั่งทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายเด่นภูมิ ได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านสายไหม จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนนายเด่นภูมิ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าผู้เสียหายสมยอม ไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า ยังมีหมายจับในลักษณะเดียวกันพื้นที่ สภ.ปักธงชัย ปี 2561 ติดตัวอีก 1 คดี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยเบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.บางขุนเทียน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ