THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 สิงหาคม 2564 : 18:50 น.

'ณัฐวุฒิ'ขอมวลชนที่แยกดินแดงยุติการชุมนุมและทยอยกลับบ้าน ย้ำวันนี้ได้รับชัยชนะแล้วจากการจัดกิจกรรม Car Park ชี้การมาชุมนุมที่แยกดินแดงไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ใดๆ

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.64 เวลา 18.15 น. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ในฐานะผู้จัดกิจกรรม Car Park ได้เดินทางมายังแยกดินแดง พร้อมปราศรัยกับผู้ชุมนุมผ่านเครื่องขยายเสียง โดยขอให้มวลชนที่กำลังเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจถอยออกมาจากแนวตู้คอนเทนเนอร์ และให้ทยอยกลับบ้าน เนื่องจากสถานการณ์แบบนี้ไม่มีประโยชน์อะไรกับประชาชน รวมทั้งไม่ปลอดภัยเนื่องจากเริ่มมืดแล้ว

"วันนี้ภารกิจในการทำคาร์ม็อบ คาร์พาร์ค ได้สำเร็จแล้ว มีประชาชนออกมาร่วมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทั่วประเทศ ถือว่าปะชาชนชนะแล้ว แต่เราได้ประกาศกับประชาชนแล้วว่า กิจกรรมในวันนี้จะยุติในเวลา 18.00 น. ซึ่งขณะนี้ถึงเวลาแล้ว เราต้องรักษาคำพูดกับประชาชน ขอให้พี่น้องถอยออกมาเถอะครับ"นายณัฐวุฒิกล่าว

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า พี่น้องที่อยู่แนวหน้าขอให้ถอนตัวออกมาก่อน ค่อยๆถอยกลับมาตนจะเจรจากับเจ้าหน้าที่ พื้นที่ดินแดงไม่ได้อยู่ในเส้นทางกิจกรรมวันนี้ ฉะนั้นไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาชุมนุมตรงนี้ ขอให้ถอนตัวออกมาและออกจากพื้นที่

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ