THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

26 กันยายน 2564 : 12:04 น.

พรรคเพื่อไทยชักธงรบเตรียมพร้อมเลือกตั้ง ผุดโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ”นำร่องในกทม.8 เขตเดินหน้ารับฟังปัญหานำมาพัฒนาเป็นนโยบาย พร้อมหาสมาชิกไปในตัว

เมื่อวันที่  26 ก.ย.น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สถานการณ์การเมืองในขณะนี้เกิดความขัดแย้งอย่างหนักทั้งนักการเมือง พรรคการเมือง จนทำให้เสถียรภาพของรัฐบาลไม่มีเหลือในสายตาประชาชน เศรษฐกิจติดลบ หนี้ท่วมประเทศ ประชาชนอ่อนแอไร้ความหวัง ถูกลดทอนคุณค่าศักดิ์ศรีความเป็นคน รอเพียงความเอื้ออาทรจากรัฐ ความล้มเหลวของประเทศที่สั่งสมมาตลอดกว่า 7 ปี คือหายนะที่รัฐบาลซึ่งนำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมได้สร้างเอาไว้

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยไม่อาจนิ่งเฉยต่อสัญญาณอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ต้องการทวงคืนประเทศเข้าร่วมโครงการ “Outside-in ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ” เพื่อร่วมแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหาและความคิดเห็นผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป และการทำโพลปัญหาเชิงพื้นที่ โดยผ่านการคัดเลือกมาจาก สก. จำนวน 25 คน กิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 30 ก.ย. - 21 ต.ค.2564 เบื้องต้นจะดำเนิน 8 เขตในกรุงเทพฯก่อนจะขยายต่อไปในทุกเขตทั่วกรุงเทพฯ เมื่อจบการอบรมจะได้รับบัตรสมาชิกชั่วคราว เพื่อยืนยันตัวตนว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของพรรคในฐานะ “ครอบครัวเพื่อไทย”

อย่างไรก็ตาม สมาชิกสามารถสื่อสารถึงพรรคเพื่อไทยได้โดยตรงผ่าน Line Official @เพื่อไทย เพื่อรับฟังปัญหา ความต้องการ และความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศ มั่นใจว่าโครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งในการนำมาพัฒนาเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งมุ่งแก้ไขปัญหาของประชาชน และทำได้จริงด้วยทีมงานมืออาชีพ ทั้งนี้ก่อนการอบรมจะมีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วย ATK ทุกครั้ง

“โอกาสของประเทศไทย คือการมีนโยบายที่เกิดจากความต้องการที่แท้จริงของประชาชน โดยนำแนวคิด people centric ที่เคยใช้เมื่อครั้งก่อตั้งพรรคไทยรักไทยกลับมาใช้อีกครั้ง เพื่อให้ได้นโยบายที่แก้ปัญหาของพี่น้องประชาชนได้ตรงจุดและทำได้จริง ไม่ใช่นโยบายมโนที่ให้สัญญาไว้แล้วสุดท้ายเป็นแค่ลมปากของผู้นำเผด็จการ” น.ส.อรุณี กล่าว

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ