THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 ตุลาคม 2564 : 12:19 น.

"ประวิตร"แจงในพรรคพลังประชารัฐไม่มีปัญหาจัดการได้ทั้งหมดไม่อย่างนั้นจะมาเป็นหัวหน้าพรรคทำไม

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความขัดแย้งในพรรค หลังนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.วิพากษ์วิจารณ์นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกฯที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพปชร.ว่า  "ไม่มีอะไร ผมตอบไปแล้วไม่มีอะไร ผมจัดการปัญหาได้ทั้งหมด ในพรรคของผม ผมต้องทำได้ ไม่อย่างนั้นจะเป็นหัวหน้าพรรคทำไม"

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะต้องให้นายพีระพันธุ์ เข้าไปสร้างความไว้วางใจกับสมาชิกพรรคพปชร. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้อง เมื่อถามว่าพรรคพปชร.จะประกาศยุทธศาตร์เกี่ยวกับการเลือกตั้งครั้งหน้าเมื่อใด พล.อ.ประวิตร ตอบว่า เดี๋ยวดูก่อน เมื่อถามว่า พรรคพปชร.ทำโพลเข้มข้นเพื่อประเมิน ส.ส.ในพื้นที่ภาพรวมออกมาเป็นอย่างไร หัวหน้าพรรคพปชร. กล่าวว่า ก็แล้วแต่สื่อมวลชนคิด เมื่อถามอีกว่าถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร บอกว่า "เอาน่า ผมทำแล้วกัน มันเป็นเรื่องของผม จะถามอะไรผมล่ะ"   

เมื่อถามว่า ส.ส.ในพื้นที่เป็นห่วงเพราะกรรมการสรรหาผู้สมัครส.ส.ส่วนใหญ่เป็นคนของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพปชร. พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธว่า ไม่มี เพราะตนเป็นคนดูด้วย ไม่ใช่ ร.อ.ธรรมนัสดูคนเดียว ตนก็ต้องดูว่าจะเอาใคร ตนจะเป็นคนตัดสินใจ ว่าใครจะได้สมัครหรือไม่ได้สมัครอย่างไร เมื่อถามอีกว่า จะให้ความเป็นธรรมกับส.ส.ทุกคนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าว่า "พุทโธ่ ถามได้ ถามอย่างนี้ถามได้อย่างไร" เมื่อถามว่า นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพปชร. ได้เข้าพบที่ตึกบัญชาการ ได้หารือเรื่องอะไร พล.อ.ประวิตร  ตอบว่า มาเรื่องทำโพล

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ