THAI NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 มกราคม 2565 : 20:15 น.

"มาดามแป้ง"ย้ำ ณ วันนี้ยังไม่ตัดสินใจลงสมัครผู้ว่าฯกทม.หรือเล่นการเมืองมีความสุขกับกีฬาขอพาบอลไทยไปบอลโลกก่อน แต่อนาคนเป็นเรื่องโชคชะตา

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างนำนักฟุตบอลทีมชาติไทยเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ถึงการลงสมัครชิงผู้ว่าฯ กทม. ว่า ชื่อของตนเป็นแคนดิเดตมาทุกยุคทุกสมัย ยืนยันว่าถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ความจริงตนไม่ได้มีความสนใจที่จะลงเล่นการเมือง แต่จะให้ตอบปฏิเสธไปเลยในวันนี้ก็คงไม่ใช่ เพราะบางทีการพูดไปแล้วอนาคตอาจเกิดเป็นโชคชะตา คำพูดก็จะถูกจารึกเป็นประวัติศาสตร์จึงขอพูดว่า ณ วันนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร วันนี้มีความสุขกับสนามกีฬา แต่ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาอยากให้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. วันนี้ขอพาบอลไทยไปบอลโลกก่อน ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่เคยพูดคุยกันเรื่องการเมือง

ผู้สื่อข่าวถามว่า พล.อ.ประวิตร ยังไม่ได้ทาบทามใช่หรือไม่ นางนวลพรรณ กล่าวว่า ยังไม่มีอะไร ตอนที่ทำฟุตบอลสโมสรการท่าเรือก็มีคนคิดว่า จะลงเลือกตั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ลง เมื่อถามย้ำว่า สรุปยังไม่มีความสนใจการเมืองใช่หรือไม่ นางนวลพรรณ กล่าวว่า “แต่แป้งก็อ่านหนังสือพิมพ์การเมืองทุกวัน" 

อย่างไรก็ตาม นางนวลพรรณได้พูดคุยกระเซ้าหยอกสื่อว่า “เชื่อแป้งไว้ก่อนนะคะ ไม่มีอะไรนะคะ แล้วคุณจะยิ้มได้เมื่อภัยมา” 

ข่าวเด่น

ข่าวทั่วไทย

ข่าวที่น่าสนใจ