WORLD NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

30 เมษายน 2563 : 22:38 น.

นี่อาจเป็นเบาะแสชี้ว่า ผู้นำคิมจองอึนและคนใกล้ชิดกำลังพักผ่อนที่เมืองท่าตากอากาศแห่งนี้

เว็บไซต์ NK PRO ซึ่งเป็นสื่อที่มอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวในเกาหลีเหนือ ได้เปิดเผยภาพถ่ายดาวเทียมชุดล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แสดงให้เห็นความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของเมืองว็อนซาน เมืองท่าตากอากาศชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ซึ่งคาดว่าผู้นำคิมจองอึนเก็บตัวอยู่ในวิลล่าหรูส่วนตัวที่เมืองแห่งนี้

ภาพดาวเทียมดังกล่าวแสดงให้เห็นความเคลื่อนไหวของเรือสำราญหลายลำที่เชื่อว่าเป็นพาหนะของผู้นำคิม บริเวณท่าเรือใกล้วิลล่าหรูในพื้นที่เมืองว็อนซาน และอาจเป็นความเคลื่อนไหวที่บ่งชี้ว่า ผู้นำคิมและบุคคลใกล้ชิดอาจกำลังพักผ่อนยังเมืองท่าตากอากาศแห่งนี้

ความยาวราวๆเกือบ60เมตร ถูกนำออกจากโรงเก็บมาจอดเทียบยังท่าเรือใกล้วิลล่าหรูส่วนตัวของเขาเมื่อวันที่ 15 เมษายน โคยเชื่อว่าเรือลำนี้อาจเป็นหนึ่งในคอเล็กชั่นเรือยอร์ชส่วนตัวอย่างน้อยๆ3ลำที่ผู้นำคิมมีไว้ในครอบครอง ส่วนอีกสองลำที่เหลือคาดว่าถูกนำไปเก็บยังท่าเรือส่วนตัวบริเวณเกาะใกล้เคียงนอกชายฝั่ง

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ