WORLD NEWS

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 เมษายน 2564 : 13:00 น.

แหล่งข่าวเผยเจ้าชายแฮร์รีเตรียมกลับอังกฤษพร้อมยืนเคียงข้างครอบครัวหลังพูดคุยเจ้าชายชาลส์

สื่อท้องถิ่นอังกฤษรายงานว่าเจ้าชายแฮร์รีซึ่งขณะนี้กำลังอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา วางแผนกลับอังกฤษเพื่อร่วมพิธีศพของเจ้าชายฟิลิปแม้อาจต้องทำการกักตัวอย่างน้อย 5 วันตามมาตรการควบคุมและป้องกันโรค

แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าวว่า "เจ้าชายแฮร์รีจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อกลับไปหาครอบครัวที่สหราชอาณาจักร เขาไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าการได้อยู่เคียงข้างครอบครัวของตนโดยเฉพาะคุณย่า (สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2) ในช่วงเวลาเลวร้ายเช่นนี้"

นี่จะเป็นครั้งแรกที่เจ้าชายแฮร์รีจะได้กลับไปพบครอบครัวของเขานับตั้งแต่ที่เขาและเมแกนให้สัมภาษณ์ในรายการของโอปราห์ วินฟรีย์ ในสหรัฐเมื่อเดือนก่อน

นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยว่าเจ้าชายแฮร์รีได้พูดคุยกับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษหลายคนหลังการสิ้นพระชนม์ของเจ้าชายฟิลิปรวมถึงเจ้าชายชาลส์

อย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่าเมแกน มาร์เคิลซึ่งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 จะกลับมาด้วยหรือไม่ ซึ่งแหล่งข่าวกล่าวว่าเธอจะต้องได้รับคำแนะนำจากแพทย์เสียก่อนว่าเธอจะสามารถเดินทางได้หรือไม่

ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้เขียนสาส์นถวายอาลัยแด่เจ้าชายฟิลิปบนเว็บไซต์มูลนิธิ Archewell ของตนว่า "ขอบพระทัยสำหรับความอุทิศพระองค์ และพระองค์จะทรงสถิตอยู่ในใจของพวกเรา"

Photo by Ben STANSALL / AFP

ข่าวเด่น

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

The 1 Insight เผยกลยุทธ์มัดใจ Silver Spenders วัยเก๋าพร้อมเปย์ ชี้ทางรอดแบรนด์ยุค Complete Aged Society พร้อมเทรนด์เด่น Self-Indulgence & Health Enthusiast

LH Bank สนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท ให้แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

นายฉี ชิง-ฟู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) (ที่ 3 จากขวา) ร่วมลงนามให้การสนับสนุนสินเชื่อจำนวน 1,950 ล้านบาท แก่กลุ่มบริษัท ที ที เอส พลาสติก

ข่าวที่น่าสนใจ