SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

11 ตุลาคม 2561 : 17:57 น.

ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทยเตรียมดวลกับ อุซเบกิสถาน อังกฤษ และมาเลเซีย วันที่ 20-23 ต.ค. ณ สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวจัดศึกฟุตซอล “พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018” ซึ่งมี 4 ชาติ ร่วมฟาดแข้ง ได้แก่ “เจ้าภาพ” ไทย อุซเบกิสถาน อังกฤษ และมาเลเซีย แข่งขันระหว่างวันที่ 20-23 ต.ค. ณ สนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก โดย “บิ๊กป๋อม” นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดไทย กล่าวว่ารายการนี้มีความสำคัญ เพราะจะเป็นทัวร์นาเม้นท์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่แข้งโต๊ะเล็กไทยจะไปลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียนที่ประเทศอินโดนิเซียในช่วงเดือนพ.ย.

“ศึกไทยแลนด์ไฟว์ปีนี้เราได้ 3 ชาติอย่าง อังกฤษ อุซเบกิสถาน และมาเลเซีย มาร่วมแข่งขันกับทีมชาติไทย แน่นอนว่ารายการนี้ถือว่าเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน เนื่องจากทีมชาติไทยชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน เราจึงจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด” บิ๊กป๋อม กล่าว

สำหรับการแข่งขันพีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2018 จะแข่งขันแบบพบกันหมด โดยนัดเปิดสนามจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้ คู่แรก มาเลเซีย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 13.45 น. คู่ที่ 2 ไทย พบ อังกฤษ เวลา 16.15 น.

จากนั้นนัดที่ 2 แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.61 อุซเบกิสถาน พบ อังกฤษ เวลา 13.45 น. ไทย พบ มาเลเซีย เวลา 16.15 น และนัดที่ 3 วันอังคารที่ 23 ต.ค.61 อังกฤษ พบ มาเลเซีย เวลา 15.45 น. ไทย พบ อุซเบกิสถาน เวลา 18.15 น. โดยทุกนัดจะแข่งที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก บัตรเข้าชม ราคา 50 บาททุกที่นั่ง และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี, แอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAYBOX

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ