SPORT

โดย M2F Writer

10 พฤศจิกายน 2561 : 10:00 น.

.

สมจิตร จงจอหอ อดีตนักมวยสากลเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปี 2008 ลงคิวมาร่วมกิจกรรมงานเดิน-วิ่ง มินิมาราธอน “ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล”ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 05.00น.ณ วัดบวรนิเวศวิหาร  

โอกาสนี้เจ้าตัวจึงออกมาเปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อม รวมทั้งเอ่ยเชิญชวนนักวิ่งมาร่วมบุญ ก่อนจะปิดรับสมัครในสิ้นเดือนพ.ย. โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ  ผมจึงไม่กังวลที่จะมาวิ่งในงาน ก้าวด้วยธรรม เพื่อ 17 โรงพยาบาล เพราะเป็นการเดินวิ่งการกุศลไม่ใช่การแข่งขัน เรื่องแพ้ชนะคงไม่สำคัญเท่ากับการที่ทุกคนมีน้ำใจนักกีฬา มีหัวใจที่เสียสละและแบ่งปัน"

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ที่ www.youtripper.com/kdd หรือเข้ามาสมัครกันได้ที่วัดบวรนิเวศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปิดรับสมัครสิ้นเดือนพ.ย.นี้ หรือหากสนใจร่วมทำบุญ แต่ไม่สะดวกเดิน-วิ่ง สามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาบางลำพู  ชื่อบัญชี มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรฯ เลขที่บัญชี 167-6-00737-7  โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืด จากเงินบริจาคของผู้สนับสนุนและผู้มีจิตศรัทธา จะนำไปมอบให้กับ  17 โรงพยาบาล เพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพต่อไป

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ