SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

28 พฤศจิกายน 2561 : 21:58 น.

สมุทรปราการ ซิตี้ แต่งตั้ง ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นั่งเก้าอี้ประธานสโมสร นำทัพลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเสริมทัพเพิ่มความแกร่งต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2561 ที่อุทยานการเรียนรู้ หอชมเมืองสมุทรปราการ สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อเปิดตัวประธานสโมสรฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เข้ารับตำแหน่งดังกล่าว โดยมีนายธเนศ พานิชชีวะ นั่งตำแหน่งประธานอำนวยการสโมสรฯ

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจที่ได้ดำรงตำแหน่งนี้ ซึ่งผมมีความตั้งใจที่สร้างทีมฟุตบอลแห่งนี้ ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยนโยบาย “สมุทรปราการต้องก้าวหน้า การกีฬาต้องก้าวไกล” พร้อมมั่นใจว่าทีมสมุทรปราการ ซิตี้จะสามารถยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้แน่นอน จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวสมุทรปราการ ช่วยติดตามและให้กำลังใจสโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ต่อไป” นายชนม์สวัสดิ์ กล่าว

บิ๊กเอ๋ กล่าวต่อว่าสมุทรปราการถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพและความพร้อมหลายด้าน ทั้งในเรื่องของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่เป็นแหล่งที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ รวมถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เลื่องชื่อมากมายทางประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นแล้วการที่จังหวัดสมุทรปราการมีสโมสรในระดับสูงสุดของประเทศมาทำการแข่งขันในพื้นที่ โดยจะใช้สนาม กกท.บางพลี เป็นสนามแข่งขันเหย้าของทีม จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่จะสามารถช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจเพิ่มขึ้นไปอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านการท่องเที่ยวและการกีฬาควบคู่กันไป

ทั้งนี้ สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ หรือชื่อเดิมคือ พัทยา ยูไนเต็ด จะเรียกนักเตะเข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2019 ในวันที่ 3 ธันวาคม 2561 ที่ สนามฝึกซ้อม ย่านบางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยมี “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ นั่งแท่นเป็นกุนซือใหญ่เช่นเดิม

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ