SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กุมภาพันธ์ 2562 : 16:15 น.

วัดโบสถ์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลระดับไทยลีก 4 โชว์สปิริตยอมเลื่อนโปรแกรมแข่งขัน เนื่องจากผู้เล่นทีมคู่แข่งติดสอบโอเน็ต

ทั้งนี้ ตามโปรแกรมเดิมที่กำหนดไว้นั้น วัดโบสถ์ ซิตี้ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี ในศึกฟุตบอลไทยลีก 4 โซนภาคเหนือ ในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่สนามมรภ.พิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก แต่ต่อมาทีมเยือนได้แจ้งมาว่าประสบปัญหานักเตะเยาวชนยู-21 และยู-23 ติดภารกิจต้องไปสอบโอเน็ตในวันดังกล่าว ทำให้ไม่มีตัวผู้เล่นเดินทางไปแข่งได้ครบ 11 คน

ภายหลังได้รับทราบปัญหาดังกล่าว “หนูนาจอมโหด” วัดโบสถ์ ซิตี้ ตัดสินใจยอมเลื่อนการแข่งขันออกไป โดยระบุว่าเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้น และไม่ต้องการที่จะฉวยโอกาสเอาเปรียบคู่แข่ง ซึ่งหลังจากนี้จะมีการแก้ปัญหากับฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคม ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่ายอีกครั้ง

“สโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้มีความเข้าใจและขอแสดงเจตนารมณ์ที่จะไม่ให้ทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี ถูกปรับแพ้ หรือส่งผู้เล่นลงสนามไม่ครบ11 คน เพราะขาดนักเตะโควต้าเยาวชน โดยเล็งเห็นว่าควรรักษาสีสันและคุณค่าของฟุตบอลอาชีพไว้ ด้วยการไม่ฉวยโอกาสและไม่เอาเปรียบคู่แข่งทั้งในและนอกสนาม ฟุตบอลควรแพ้ชนะกันในสนามเท่านั้น เราอยากเห็นความสวยงามของกีฬาฟุตบอลอาชีพคงอยู่ตลอดไป” วัดโบสถ์ ซิตี้ ระบุผ่านทางเฟซบุ๊คของสโมสร

ภาพ : เฟซบุ๊ค Watbot City

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ