SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

18 มีนาคม 2562 : 16:00 น.

ทีมชาติไทยเรียกนักเตะเข้ามาเสริมแทนที่ผู้เล่น 4 รายที่ถอนตัวออกไปเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บลุยศึกไชน่า คัพ 2019

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา , ศิวกรณ์ เตียตระกูล , ศนุกรานต์ ถิ่นจอม และ จิตปัญญา ทิสุด เข้ามาแทนอีก 4 ผู้เล่น ในการลุยศึก ไชนา คัพ 2019 ที่ นครหนานหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม 2562 ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์

ทั้งนี้ 4 ผู้เล่นล่าสุดที่ถอนตัวออกไป ประกอบด้วย 2 แข้งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง กรกช วิริยอุดมศิริ ที่มีอาการป่วย และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า หลังจากเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกชนะ ทรู แบงค็อกฯ 2-1 รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์จากทรู แบงค็อก ที่เพิ่งมีอาการป่วยเช่นกัน 

ด้วยเหตุนี้ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย หัวหน้าผู้ฝึกสอน จึงประกาศเรียก 4 ผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนทันที ประกอบด้วย ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าจากสุพรรณบุรี เอฟซี ศิวกรณ์ เตียตระกูล กองกลางจากสิงห์ เชียงรายฯ จิตปัญญา ทิสุด กองกลางจากพีที ประจวบ และ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม กองกลางจากเอสซีจี เมืองทอง ที่ติดธงช้างศึกชุดใหญ่ครั้งแรก

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงฝึกซ้อมที่สนามกีฬาบุณยะจินดา วันที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. จากนั้นวันที่ 19 มีนาคม จะเดินทางไปยังประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงที่สาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม 

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ