SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 ตุลาคม 2562 : 08:46 น.

TYR (เทียร์) แบรนด์ชุดว่ายน้ำอันดับ 1 จากอเมริกา สนับสนุนเยาวชนไทยก้าวไปสู่นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติ พร้อมเปิดตัวนักกีฬาทีมชาติไทย ในงาน “ACT Swimming Championship By TYR 2019” ครั้งที่ 11

บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ ชุดว่ายน้ำ TYR (เทียร์) แบรนด์อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา เหมาะสำหรับกลุ่มนักกีฬา (Real User) และกลุ่ม Fitness Swimming จับมือกับสโมสรว่ายน้ำอัสสัมชัญธนบุรี ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันว่ายน้ำ “ACT Swimming Championship By TYR 2019” ครั้งที่ 11 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ณ สระว่ายน้ำเทิดเทพรัตน์’36 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เพื่อเป็นการผลักดันนักกีฬาว่ายน้ำไทยให้ก้าวไกลไปในระดับโลก

นล สุวัจนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด จึงเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างกลุ่มลูกค้าระดับแข่งขันหรือ กลุ่มลูกค้าที่ว่ายน้ำเพื่อสุขภาพซึ่งเป็นกลุ่มลุกค้าหลักของแบรนด์ TYR (เทียร์) จึงได้ร่วมมือกับสโมสรชั้นนำของเมืองไทย “สโมสรว่ายน้ำอัสสัมชัญธนบุรี” ในการจัดงานแข่งครั้งนี้ อีกทั้ง TYR (เทียร์) ผู้นำด้านเทคโนโลยีชุดว่ายน้ำระดับโลก ได้ออกแบบและผลิตชุดว่ายน้ำที่เป็นที่ยอมรับ เช่นรุ่น Venzo, Avictor ซึ่งผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรองรับลูกค้า กลุ่มนักแข่งทีมชาติ (Competitive Swimmer) กลุ่มนักกีฬา (Real User) และกลุ่ม Fitness Swimming

ทั้งนี้ TYR (เทียร์) โดยนายวัทธิกร วนาทรัพย์สงวน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนงานแข่งขันว่ายน้ำ “ACT Swimming Championship By TYR 2019” ครั้งที่ 11 ชิงถ้วยประทาน พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ณ สระว่ายน้ำเทิดเทพรัตน์’36 โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนที่ร่วมเข้าแข่งขันได้รับประสบการณ์ที่ดี และมีความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมเพื่อก้าวสู่ตัวแทนทีมชาติไทยในอนาคต พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยเพื่อสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาร่วมเชียร์นักกีฬา TYR ในการต่อสู้ศึกซีเกมส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2562 นำทัพทีม TYR โดย ‘เจมส์ บอนด์’ ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เจ้าของเหรียญทอง 3 สมัย, ‘โช้ค กิติพัฒน์ ภิพิมพ์พันท์’ รวมทั้ง เงือกสาวดาวรุ่ง ที่ปัจจุบันฝึกซ้อมอยู่ที่อเมริกา ‘เฟรช มานิตา เสถียรโชควิศาล’

โดยผลการแข่งขันว่ายน้ำ “ACT Swimming Championship By TYR 2019” ครั้งที่ 11 ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คือ ทีมโรงเรียนกีฬากรุงเทพมหานคร (Bangkok Sport School) จากจำนวนทีมที่เข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 33 ทีม และมีจำนวนนักกีฬารวมกว่า 600 คน ได้รับรางวัลทุนการศึกษา 10,000 บาท

ทั้งนี้ บริษัท สปอร์ต สปอต อินทีเกรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของแบรนด์ TYR (เทียร์) ซึ่งมีจุดขายที่สามารถหาซื้อสินค้าได้ อาทิเช่น ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sportspot.co.th และFacebook : TYR Swim

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ