SPORT

03 พฤศจิกายน 2564 : 19:34 น.

2 นักเทนนิสในตำนาน แทมมี่-แทมมารีน และซูปเปอร์บอล-ภราดร เตรียมดวล racket แมทช์พิเศษเปิดสนาม Crystal Sports

ห่างหายไปนานสำหรับ 2 นักเทนนิสในตำนานระดับชาติและ Top โลก แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และซูปเปอร์บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ คัมแบ็คกลับมาครั้งนี้ พร้อมเปิดศึกดวล racket เปิดสนามเรียกน้ำย่อยกันแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ กับแมทช์เปิดสนามคู่ผสมระหว่าง แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ ดนัย อุดมโชค หวดกับ ซูปเปอร์บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ณัฐนิดา หลวงแนม หวดกันสนั่นที่ “Crystal Sports” ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ของคุณตุ๋ม-ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ เจ้าแม่เคอี กรุ๊ป ที่ได้ฤกษ์เปิดให้บริการพื้นที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ที่มีทั้งสนามเทนนิสในร่มมาตรฐานคอร์ท US Open และสนามฟุตบอล หญ้าแพสพารั่มมาตรฐานสากลกลางเมือง รองรับสายกีฬา สายสุขภาพ ในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ เวลา 15.30 น.

งานนี้ใครที่อยากพัฒนาฝีมือเป็นนักเทนนิสมืออาชีพยิ่งต้องมาเลยค่ะ เพราะแทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของไทย,อดีตอันดับโลก ประเภทเดี่ยวสูงสุดอันดับ 19,อดีตอันดับโลกประเภทคู่ สูงสุดอันดับ 15 รวมถึงเป็นเจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ อินชอน 2014 ประเภทหญิงคู่,เป็นเจ้าของ 2 เหรียญทอง ซีเกมส์ นครราชสีมา 2007 และเวียงจันทน์ 2009 ประเภทหญิงคู่ ที่ฝีมือหาตัวจับยาก!! มานั่งเป็นโค้ชสอนอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว และประจำยาวให้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมี โค้ชจูน–ณัฐนิดา เหลืองแนม, โค้ชโอ้ - ภาสกร แก้วบริสุทธิ์ อดีตนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทยด้วย เอ้า! FC ของแทมมี่ และโค้ชแต่ละท่านห้ามพลาด!!

WORLD SPORT

'ไทย-ซาอุฯ'ร่วมมือด้านกีฬาหลังฟื้นฟูความสัมพันธ์

รองนายกฯ รับเสด็จฯเจ้าชายซาอุดีอาระเบีย สานต่อความร่วมมือด้านกีฬาของสองประเทศย้ำไทยพร้อมริเริ่มความร่วมมือทุกด้านหลังการฟื้นฟูความสัมพันธ์ทางการทูต

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ