SPORT

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 เมษายน 2562 : 16:45 น.

ลิเวอร์พูลได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในนาทีสุดท้าย ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนสเปอร์สแบบหืดจับ 2-1 พร้อมกับครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป

ลิเวอร์พูลได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในนาทีสุดท้าย ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนสเปอร์สแบบหืดจับ 2-1 พร้อมกับครองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับลูกทีมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่ยังสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะสเปอร์ส 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ โหม่งให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำในนาทีที่ 16 จากนั้นทีมเยือนมาตามตีเสมอจากฝีเท้าของ ลูคัส มูร่า นาที 70 ก่อนที่ทีมหงส์แดงจะได้ประตูชัยจากการทำพลาดเข้าประตูตัวเองของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ในนาทีสุดท้าย เก็บ 3 แต้มได้แบบระทึกใจ

“เราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้ ในครึ่งแรกมีช่วงที่เราครองเกมได้ดีในหลายๆจังหวะ แต่ครึ่งหลังกลับทำไม่ค่อยได้มากนัก แต่สุดท้ายเราก็ได้ประตู 2-1 มันสุดยอดไปเลย ผมเคยพูดไว้ว่ามันอาจจะมีถึง 500 แนวทางที่จะเก็บชัยชนะในเกมฟุตบอล ซึ่งวันนี้เราก็ชนะแบบขี้เหร่เล็กน้อย แล้วไงใครสนล่ะ?” คล็อปป์ กล่าว

จากชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ลิเวอร์พูลกลับขึ้นไปครองจ่าฝูงอีกครั้งโดยมี 79 แต้มจาก 32 นัด ตามด้วยแมนฯ ซิตี้ 77 แต้มจาก 31 นัด ซึ่งทีมเรือใบสีฟ้ามีโปรแกรมลงสนามนัดตกค้าง โดยจะเปิดบ้านพบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในคืนวันพุธที่ 3 มี.ค.นี้

LOCAL SPORT

สุดอึด!'น้องปุ้ม'ญาติ'ลิซ่า BLACKPINK'แชมป์มวยหญิง K-1

บุรีรัมย์-พ่อแม่"จันทกานต์ มโนบาล"ภูมิใจลูกสาวคว้าแชมป์มวยหญิง K-1 คนแรกของประเทศ ดีใจเป็นอีกคนที่สร้างชื่อเสียงให้ตระกูล"มโนบาล"ต่อจาก ลิซ่า BLACKPINK เผยมี "บัวขาว" เป็นไอดอล

ทีมชาติไทยปะทะเติร์กเมนิสถานอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ศรีสะเกษ

การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับหลายหน่วยงานจัดฟุตบอลอุ่นเครื่องเก็บคะแนนสะสมอันดับฟีฟ่าแรงกิ้ง ระหว่างทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทีมอันดับ 111 ของโลก พบกับ ทีมชาติเติร์กเมนิสถานทีมอันดับ 134 ของโลก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทย

สสส.เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจเยาวชน

สสส. เครือข่ายงดเหล้า จับมือ กรมพลศึกษา Thai PBS ชูประเด็น “เพื่อนกันมันส์โนแอล” เปิดพื้นที่สร้างสรรค์สร้างแรงบันดาลใจทัวร์นาเมนต์ฟุตซอลเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ครั้งที่ 3 มีทีมฟุตซอลเข้าร่วม 486 ทีม รวมกว่า 8,000 คนทั่วประเทศ

Match Preview

ข่าวที่น่าสนใจ