Page 3 - M2F - 6 กรกฏาคม พ.ศ. 2561
P. 3

NEWS UPDATE                   3
        วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561







              อนหน้านี้มีข่าวใหญ่เกิดขึ้นในอินเดีย                                                                พ่ออยู่ในร่างของเขา
           ก่นั่นคือ การพบผู้เสียชีวิต 11 ราย ใน                                                                  นับแต่นั้นเขาก็กลายเป็นหัวหน้าครอบครัว
           จำานวนนี้ 10 ราย ถูกปิดตาและแขวนคอ                                                                     อีกทั้งยังเคยค้นหาเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณ
           ห้อยไว้ในบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านพูรารี อีก                                                             และความตายในอินเทอร์เน็ตหลายครั้ง
           1 ราย นอนอยู่ที่พื้น โดยทั้งหมดเป็นสมาชิก                                                                 ในไดอะรี่ยังระบุอีกว่า หลังจากทุกคน
           ครอบครัวเดียวกัน ในตอนนั้นตำารวจคาดว่า                                                                 ทำาพิธีตามที่ลาลิทบอก สถานะทางการเงิน
           เป็นฝีมือของแก๊งอาชญากรรม แต่ก็ยัง                                                                     ของครอบครัวที่ย่ำาแย่ก็พลิกฟื้น อีกทั้งเมื่อเร็วๆ
           ไม่ตัดความน่าจะเป็นอื่นจนมีการสืบสวน                                                                   นี้น้องสาวคนหนึ่งไปพบรักกับหนุ่มวิศวกร
           สอบสวนต่อเนื่อง                                                                                        ซอฟท์แวร์และเพิ่งหมั้นหมายกัน สร้างความ
              ล่าสุด คดีส่อแววพลิกว่าอาจจะเป็นการ                                                                 ยินดีให้กับครอบครัวนี้ล้นเหลือ ลาลิทจึงบอก
           ประกอบพิธีตามความเชื่อของคนใน                                                                          ให้ทุกคนรีบทำาพิธีขอบคุณวิญญาณทันที
           ครอบครัว โดยที่ผู้เสียชีวิตไม่ได้ตั้งใจฆ่าตัวตาย   คดีพลิก                                                ช่วงพิธี 6 วันแรกนั้นเป็นการซักซ้อม
           แต่เกิดความผิดพลาด ทั้งยังวางแผนจะทำา                                                                  ไม่ว่าจะเป็นการปิดตา มัดมือไพล่หลัง และ
           พิธีเดียวกันนี้ให้กับญาติอีกคนหนึ่งด้วย                                                                ผูกห่วงรอบคอ โดยในวันที่ 7 ซึ่งตรงกับ
              จากกล้องวงจรปิดที่ได้จากบ้านใกล้เคียง                                                               วันที่ 30 มิ.ย. ทุกคนต้องผูกคอจริงโดยที่
           ที่เกิดเหตุในวันที่ 30 มิ.ย. ซึ่งตรงกับวันเกิด  ตายหมู่ยกครัว11ศพ                                      พวกเขาเชื่อว่าจะไม่มีการเสียชีวิต เนื่องจาก
           เหตุ พบพฤติกรรมน่าสงสัยหลายอย่าง                                                                       วิญญาณของผู้เป็นพ่อจะมาช่วย แต่ในเช้า
           สมาชิกครอบครัว 2 ราย ได้จัดซื้อเก้าอี้และ                                                              วันต่อมาทุกคนกลับถูกพบเป็นศพ โดย
           ผ้าก๊อซจากร้านค้าใกล้เคียง จากนั้นมีอาหาร    เพราะพิธีกรรม                                             สภาพศพไม่มีการต่อสู้ หรือถูกรื้อค้นสิ่งของ
           มาส่ง และลูกชายคนหนึ่งของบ้านลงไปหยิบ                                                                  ภายในบ้าน
           ม้วนสายไฟที่ชั้นล่าง ซึ่งเปิดเป็นกิจการ                                                                   อย่างไรก็ดี คดีนี้ยังมีจุดที่น่าสงสัย
           ค้าไม้อัดแล้วกลับขึ้นไปยังชั้นบน ตำารวจ  ลาลิท และนีน่า หลานสาวของบ้าน ที่ระบุ ครอบครัวผู้เสียชีวิตเริ่มทำาพิธีกรรมตั้งแต่ปี  อีกหลายอย่าง ตำารวจจึงยังไม่ตัดประเด็นใด
           เผยว่า อุปกรณ์ทั้งหมดนี้ถูกใช้ในการแขวนคอ ถึงการทำาพิธีกรรมขอบคุณดวงวิญญาณ 2007 หลังจากผู้เป็นพ่อของลาลิทเสียชีวิต  ทิ้ง รวมทั้งการฆาตกรรมและอาการผิดปกติ
              นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบไดอะรี่ของ  เป็นเวลา 7 วัน  ซึ่งตรงกับสภาพของ  ลาลิทซึ่งใกล้ชิดกับพ่อที่สุดตกอยู่ในอาการ  ทางจิตร่วม หรือการหลงผิดจากการชักนำา
           ลาลิท พาเตีย ลูกชาย ทีน่า ภรรยาของ  สถานที่เกิดเหตุทุกขั้นตอน ตำารวจเผยว่า  เศร้าโศก และเริ่มบอกกับทุกคนว่าวิญญาณ ของสมาชิกคนใดคนหนึ่งในบ้าน
   1   2   3   4   5   6   7   8