LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 เมษายน 2565 : 18:39 น.

"ใบเตย อาร์สยาม"ใกล้หมดสัญญากับ"อาร์สยาม"เตรียมควันเงินทุ่มซื้อลิขสิทธิ์เพลงตัวเองทั้งหมด

ใกล้หมดสัญญากับทางค่าย อาร์สยาม แล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่สัญญากับทางค่ายจะจบลงเดือนมิถุนายนนี้ แล้วเธอนั้นได้เตรียมโบกมือลากับทางค่าย

โดยเธอนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า เป็นการตัดสินใจของ “ใบเตย” โดยจะหมดสัญญาลงในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งได้ทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงเหมาทั้งหมด เพราะคิดว่าตัวเองยังไงก็คือนักร้อง ทุกเพลงมันคือเพลงของ “ใบเตย” ก็มีการคุยกับค่ายหมดแล้ว เป็นไปด้วยดี จากนี้จะได้เห็นผลงานของ “ใบเตย” ที่หลากหลายมากขึ้น

รู้สึกใจหายมาก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของการจากลา อีกทั้งในช่วงหลังทางค่ายก็ทำธุรกิจเพลงแบบไร้พรมแดนมาสักพักหนึ่งแล้ว ตัว “ใบเตย” ก็คืออาร์สยามไปครึ่งหนึ่งอยู่แล้ว ณ วันนี้ ตนมีครอบครัว มีลูกแล้ว เหมือนแค่ได้ออกมาใช้ชีวิตในของตัวเองแบบปกติ เรื่องการทำงานให้เป็นเรื่องของการร่วมมือกันมากกว่า อีกทั้งงานอีกหลายชิ้นที่ทำกับค่ายก็ยังค้างคาอยู่ในปีนี้ ยังร่วมงานกันตลอด

ส่วนนามสกุล อาร์สยาม ก็ยังใช้เหมือนเดิม ซื้อลิขสิทธิ์มาหมดแล้ว ต่อให้ไม่ใช่ คนก็เรียกแบบนั้นอยู่แล้ว เพราะมันเป็นอะไรที่ลืมไม่ได้ “ใบเตย” ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้เลย เรียกแบบไหนก็ได้ เพราะสุดท้ายทุกคนก็คงเรียกอย่างนี้

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ