LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

06 มิถุนายน 2565 : 15:16 น.

ลูกสาวคนเก่งของสมรักษ์ ไม่ได้โม้ “เบส คำสิงห์” รวยอู้ฟู่ ทำยูทูบปีเดียวรวย 62 ล้านบาทจริงหรือ

เป็นอีกคนที่ชีวิตตอนนี้น่าอิจฉาแบบสุดๆ สำหรับสาวสวยคนเก่ง “เบส รักษ์วนีย์” ลูกสาวคนสวยของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ตอนนี้เธอนั้นมาแรงแซงทางโค้งกว่าใคร งานก็รุ่ง ความรักก็ปัง ชีวิตลงตัวแบบสุดๆ

และเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาสาว “เบส” ก็ถูกแฟนหนุ่ม "ตงตง เดอะสตาร์" ทำเซอร์ไพร์สเล่นใหญ่ พร้อมกับมอบสร้อยเพชร 6 กระรัต ให้เป็นของขวัญ ล่าสุดสาว “เบส” ก็ได้ออกมาเปิดอกเคลียร์ใจทุกเรื่องร้อนกับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” แห่งรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม แบบลึกสุดใจ

 ฉายาตอนนี้คนเรียกว่ายูทูบเบอร์ร้อยล้าน ?

เบส รักษ์วนีย์ : หนูยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังจ้างได้อยู่ค่ะ เป็นอาชีพหลักของหนูเลยคือยูทูบ หนูทำทุกวัน หนูจะลงคลิปเนี่ยวันเว้นวันเลยค่ะ หนูก็งงเหมือนกันเป็นรายได้หลักที่ช่วยพ่อปลดหนี้ ตอนนั้นทำเพราะพ่อสั่งให้ทำเหมือนพ่อรู้มาจากเพื่อนคุณพ่อ ทำไปเถอะเดี๋ยวมันได้ตังค์

ย้อนไปเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ตอนนั้นอายุ 17 เอง เริ่มจากเราไม่รู้จะถ่ายอะไรก็เริ่มจากถ่ายน้องชาย น้องชายหนูเขาเดินสายเตะบอล เสาร์-อาทิตย์ เขาจะมีแข่งกัน หนูก็ไปตั้งกล้องถ่ายน้อง และพอก็บอกว่าเดี๋ยวเราทำเพลงกันดีกว่า แล้วคลิปเนี่ยดังได้เพราะน้องชาย เด็ก ๆ ชอบฟังและคนก็มาติดตามช่องหนู kamsing family channel

คิดตามสถิติบอกว่าลงคลิปวันเว้นวัน 1 ปีจะมีรายได้ถึง 62 ล้านบาท ?

เบส รักษ์วนีย์ : หนูไม่รู้อะ อันนี้ไม่รู้ค่ะต้องไปถามแม่ เพราะแม่เป็นคนเก็บตังค์ หนูไม่ได้มีตังค์ขนาดนั้น

เห็นว่ามูฯ อาจารย์ไพโรจน์ ปังเพราะยันต์ร้อยล้าน ?

เบส รักษ์วนีย์ : คือคุณพ่อรู้จักสายมูเยอะมากเลย และก็รู้จักอาจารย์ไพโรจน์ ตอนนั้นหนูทำยูทูบแล้วนะคะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ตอนนั้นอาจารย์เขาเซ็นยันต์ให้หรือเปล่า เราก็เลยได้เข้ามาในวงการ แต่หลัก ๆ เลยทุกคน ทุกหมอจะบอกหนูว่าให้กตัญญูไว้แบบนี้ตลอด เหมือนกับว่าทุกอย่างที่เราโชคดีที่เรามีตังค์ตลอดเวลา มีงานเข้ามาสอน ซื้อบ้านของตัวเอง ?

เบส รักษ์วนีย์ : ยังค่ะ ถ้าออกเรือนต้องให้ผู้ชายซื้อ เราซื้อเองไม่ได้ คือบ้านเนี่ยหนูซื้อไว้ก่อนที่คบพี่ตงตง พอคบกับพี่ตงตงคนก็คิดว่าออกเรือนหรือเปล่า ออกมาอยู่คนเดียว ไม่เลยค่ะ คือหนูซื้อก่อนเพราะหนูอยากอยู่บ้านคนเดียว

คนเข้าใจตามข่าวเพราะคลั่งรักกันเหลือเกิน คลั่งรักจริงหรือเปล่า ?

เบส รักษ์วนีย์ : จริงค่ะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นคอนเทนต์คือเหนื่อยค่ะ มันเป็นปีมาแล้วของจริงค่ะ ปีกว่าแล้ว ทุกวันนี้ก็รักกันปกติก็พอแล้ว ทำปัจจุบันให้ดีที่สุดก็พอแล้ว

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ