LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤศจิกายน 2561 : 19:24 น.

ใกล้ได้รู้บทสรุปความรัก-ความแค้น เจ้าฟ้าทิพฉาย-ดร.ภาธร-นางฟ้ารวิปรียา

ทุ่มเทถ่ายทอดเรื่องราวความดราม่าปะทะอารมณ์ และความขื่นขมปมรักสามเส้าเคล้าน้ำตา มาให้แฟนละครได้ชมกันพักใหญ่ แต่พอใกล้ถึงตอนจบก็ทำเอานางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี หรือ เจ้าฟ้าทิพฉาย จากละคร “นางทิพย์” ทาง ช่อง 7HD ใจหาย เพราะ มิน บอกว่าละครเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่เจ้าตัวภูมิใจ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดตอนสุดท้าย 

“ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามชมละครเรื่องนี้นะคะ นอกจากมินแล้ว นักแสดงทุกคน และทีมงานต่างก็ทุ่มเทเต็มที่ เผื่อสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ตอนนี้หลายคนต่างก็ลุ้น และถามมินเยอะมากว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของ เจ้าฟ้าทิพฉาย นางฟ้ารวิปรียา (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และ ภาธร (อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์) จะลงเอยยังไง ใครจะได้คู่กับใครกันแน่ อยากรู้กันล่ะสิ มินไม่สปอยล์ดีกว่า แต่รับรองว่าเป็นตอนจบที่หลายคนคาดไม่ถึง และไม่ใช่แค่เรา 3 คนนะคะ ยังมี ปริตตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) กับ ทินเทพ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) ที่มีเรื่องราวเกี่ยวพันกันด้วย อยากให้ทุกคนติดตามตอนจบกันเยอะๆ นะคะ” 

ติดตามชมตอนจบ! ละคร “นางทิพย์” ได้ใน วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ