LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 09:00 น.

แพลนปีหน้ามีน้อง หลัง'จุ๋ย'ปิดกล้องละคร

ขยันปั้มเงินกันสุดๆ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ขนาดใกล้งานแต่งงานก็ยังรับงานไม่หยุด ได้เจอพุฒิที่งานDiscover The 1st Shiseido Free Standing Store เจ้าตัวบอกต้องทำงานหนักเพราะค่าบ้านมันแพง ยอมรับจวนถึงวันงานก็ยิ่งตื่นเต้นนอนไม่หลับ ส่วนที่ว่าที่เจ้าสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา บอกหลังแต่งแล้วไม่ยอมใช้ "นาง" พุฒิบอกเข้าใจคุยกันเรียบร้อยเอาที่สบายใจกันทั้งสองฝ่าย

“เป็นการทิ้งทวนสละโสดครับ หลังจากนี้จะมีภรรยาสถานะจะเปลี่ยนไป คือเราสองคนทำงานกันหนักมาก จะแต่งงานแล้วยังทำงานกันอยู่เลย ต้องไปฟิตติ้งชุดเจ้าบ่าวเก็บรายละเอียดนิดหน่อย การ์ดแจกหมดเรียบร้อย ตอนแรกที่แพลนกันไว้เข้าเดือนพ.ย.จะเตรียมตัวกันแล้ว แต่พอดีว่าบ้านมันก็แพงอะเนอะ งานแต่งก็ต้องใช้เงินเยอะ ก็รับงานได้เรื่อยๆหลังแต่งงานก็ยังรับงานเรื่อยๆนะครับผม

พี่จุ๋ยยังไปพบปะผู้ใหญ่อยู่ยังต้องไปดูเรื่องชุดอีก ตอนนี้เหลือแค่สรุปรายละเอียด มันเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อย ก็รู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆเหมือนกันเนอะ เป็นกังวลกันว่าจะนอนหลับกันไหม พร้อมมากๆ เป็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญของชีวิตทั้งผม หลังจากนี้เดินหน้าไปสู่ชีวิตการมีครอบครัว เราก็จะไม่ได้มีแค่เราคนเดียว มีเค้าเข้ามาเราก็ต้องดูแล แล้วเราก็ต้องสร้างครอบครัว ให้อบอุ่นที่สุด 

นี่ยังไม่มีเวลาไปตรวจสุขภาพเลย หลายคนก็ถามว่าจะมีน้องเลยไหม คุยๆกันไว้ว่าถ้าปีหน้าคุณจุ๋ยปิดกล้องละครแล้วเราก็อยากมีเลย ก็มีคนบอกว่าอย่าลืมไปตรวจนะเพราะถ้าเกิดมีอะไรจะได้ป้องกันได้ทัน พบกลัวเรื่องธารัสซีเมียมาก เพราะกลัวส่งผลเสียกับลูก คิดไว้หลังแต่งงานไปตรวจเพราะตอนนี้ไม่ทันแล้ว

คือในสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นนางเลย เอาความสบายใจแล้วก็ความสะดวกของเราทั้งสองคนด้วยครับ พูดคุยกันเรียบร้อยแล้วโอเคทั้งสองฝ่าย เค้ายังไม่อยากเป็นนางอยากเป็นนางสาวก่อน" 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ