LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

09 มกราคม 2562 : 16:20 น.

ประเดิมจอมอบความสุข สนุก สุดเฟียซ 11 ม.ค.นี้ บน LINE TV

กลับมาอีกครั้งกับรายการที่แซบเว่อร์อย่าง Drag Race Thailand Season 2 ที่ทุกคนรอคอย หลังสร้างปรากฏการณ์แจ้งเกิด Drag Queen สัญชาติไทยตัวแม่กันไปแล้วในซีซั่นแรก มาคราวนี้ยกระดับความเริ่ดไปอีกขั้น พร้อมเปิดบ้านต้อนรับเหล่า Drag ตัวจี๊ดแบบไม่จำกัดเพศและสัญชาติเข้าร่วมรายการ  กระซิบว่าซีซั่นนี้เซอร์ไพรส์เพียบ เตรียมเปิดม่านประเดิมความแซ่บ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เริ่มศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ บน LINE TV ที่เดียว

ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป กล่าวว่า “จากผลตอบรับที่เกินคาดหมายของ Drag Race Thailand ซีซั่นหนึ่งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมรายการที่ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และการแจ้งเกิดเหล่า Drag Queen จากในรายการ ตลอดจนการเปิดพื้นที่ให้สังคมได้ทำความรู้จัก 'Drag' ซึ่งถือศิลปะแขนงหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจ ไม่ใช่เพียงเพราะพลังความสร้างสรรค์ที่มีอยู่เต็มเปี่ยมของเหล่า Drag แต่ยังหมายถึงการทะลายกำแพงความคิดในเรื่องเพศให้เปิดกว้างและสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจของรายการ Drag Race Thailand ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาของซีซั่น 2 เราจะจัดเต็มยกระดับความเข้มข้น ที่จะทำให้ทุกคนได้เอาใจช่วยเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จะต้องผ่านชาเลนจ์สุดท้าทายที่จะวัดพลังความสร้างสรรค์กันแบบถึงพริกถึงขิง”

สำหรับความพิเศษของ Drag Race Thailand Season 2 ที่ถือได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนรายการตั้งแต่การรับสมัคร ด้วยการฉีกกฏต้นฉบับด้วยการเปิดรับผู้เข้าแข่งขันทุกสัญชาติ และเป็นครั้งแรกที่เปิดรับทุกเพศ ซึ่งถือเป็นการประกาศจุดยืนของ Drag Race Thailand ในการเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับทุกเพศอย่างเท่าเทียม ด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้สังคมไทยได้ทำความรู้จัก Drag ในบทบาทของความเป็นศิลปิน นักสร้างสรรค์ และนี่ถือเป็นโจทย์ที่สำคัญของซีซั่นนี้ ที่เราอยากจะพาคนดูไปทำความรู้จักกับ Drag ผ่านรายการเรียลิตี้ที่นอกจากจะได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วยไปกับโจทย์อันท้าทายในแต่ละสัปดาห์แล้ว เราเชื่อว่าทุกคนจะได้สนุก หัวเราะ อมยิ้ม ไปกับความน่ารัก ชัดเจน เป็นตัวของตัวเอง และซาบซึ้งไปกับมิตรภาพความผูกพันของผู้เข้าแข่งขันตลอดซีซั่น พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่บอกเลยว่าจัดเต็ม ขนตัวแม่จากทุกวงการมารวมตัวกันแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

Drag Race Thailand Season 2 ยังคงคอนเซ็ปต์ตามต้นฉบับในการตามหา Drag ที่มี C.U.N.T. คือ Charisma Uniqueness Nerve และ Talent ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงศักยภาพความเป็น Drag ของตัวเองออกมาให้ เจิดจรัส มีเอกลักษณ์ ชัดในความกล้า และเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ โดยปีนี้ยังคงความสนุกสุดแซ่บจัดเต็มกันไปเลยถึง 13 อีพี โดยทุกสัปดาห์ผู้เข้าแข่งขันจะต้องโชว์ความสามารถรอบด้าน ทั้งความสามารถในการออกแบบตัดเย็บชุดด้วยสองมือของพวกเขาให้สวยงามอลังการ และความสามารถทางการแสดง เพื่อพิชิตโจทย์สุดท้าทายใน Mini Challenge, Maxi Challenge, Runway Challenge และขาดไม่ได้เลยคือ Lip Sync for Your Life! มิชชั่นชี้ชะตาที่ใครร้องเต้นไม่สุด แม่จะให้หยุดและเชิญกลับบ้านไป แถมยังได้เพิ่มความพิเศษยิ่งกว่าเดิมทั้งแขกรับเชิญสุดปังที่จะมาสร้างสีสันในรายการ และร่วมเวทีของ Drag ตัวจี๊ดที่ผ่านเข้ามาในรายการทั้ง 14 คน ที่จะเสิร์ฟความแซ่บกันเลยในอีพีแรก

ติดตามความสนุกสุดแซ่บของ Drag Race Thailand Season 2 ว่าใครกันที่จะพาเสื้อผ้าหน้าวิกแน่นๆ ความครีเอทสุดปัง กับลีลาเฟียซๆ บนรันเวย์ ไปสู่การเป็น Drag Superstar คนต่อไป และรับชมความบันเทิง รูปแบบใหม่กับ Drag Race Thailand Season 2 ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. ประเดิมตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 มกราคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น!

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ