LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

10 มกราคม 2562 : 19:13 น.

แม้เจอเรื่องหนักหนาสาหัส กำลังใจจากเพื่อนและคนรอบข้างจะช่วยให้ข้ามพ้นเรื่องเลวร้าย

เพื่อนกันต้องให้กำลังใจกัน ยิ่งในวันที่เพื่อนเจอดรามาหนักๆ เช่นเดียวกับ "แบมแบม GOT7-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ก็ไม่ลืมส่งกำลังใจถึง ลิซ่า BLACKPINK-ลลิษา มโนบาล หลังโดนแฟนเพลงเกาหลีใต้วิจารณ์แรงและถูกเหยียดเรื่องความสวยกับเชื้อชาติ 

"ผมเป็นเพื่อนกับพี่ลิซอยู่แล้ว ได้คุยกันและให้กำลังใจกัน ซึ่งผมดูข่าวแล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กๆ ด้วยซ้ำ ผมคิดว่ามันคงทำอะไรพี่เขาไม่ได้อยู่แล้ว เพราะว่าพี่ลิซมีคนที่รักเยอะกว่า คือผมรู้จักกับพี่เขาตั้งแต่เข้าวงการ ผมรู้ว่าพี่ลิซเป็นคนยังไง พี่ลิซเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง เป็นคนที่คิดดีทำดี ยังไงสักวันหนึ่งหลายๆ คนคงจะเข้าใจจริงๆ ผมโทรไปถามพี่เขาเองว่ามีเรื่องอะไรหรือเปล่า เครียดไหม ไม่ต้องเครียดนะ รอผมกลับเกาหลีเดี๋ยวไปเลี้ยงข้าวนะ

สำหรับผม ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ อันนี้อาจจะยังไม่แรงเท่าไหร่ จริงๆ ผมก็มีนะแบบนี้ แต่ผมไม่ได้อะไรกับคนเหล่านั้น ซึ่งผมจะโดนตอนแรกๆ ที่เข้าวงการ เขามองว่าเราเป็นคนไทย ไม่ได้ดูที่ความสามารถของผมก่อน แต่ว่าตอนนี้คนก็เริ่มยอมรับเรามากขึ้น ถ้าดูจากผลงานแล้ว ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นปกติอยู่แล้วของคนทั่วโลกไม่ว่าอยู่ไทย หรือเกาหลี จะถูกเหยียดยังไง ไปไหนเขาก็คิดไม่ดี ส่วนผมก็ไม่แคร์อยู่แล้ว"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ