LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มกราคม 2562 : 13:31 น.

เมื่อไปกันไม่รอด ก็ต้องทางใครทางมัน ที่สำคัญ หลังเลิกชีวิตคู่ "ดีเจดาด้า" มีแต่เรื่องแฮปปี้สุดๆ

ออกมาเผยว่าชีวิตส่วนตัวแฮปปี้สุดๆ ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล หลังต่างคนต่างไปกับอดีตสามีนักบิน เฟย์-พีระพงษ์ เขียวสลับ แถมยังลั่น ไม่เข็ดกับความรัก พร้อมเสมอกับการเปิดใจรับรักครั้งใหม่ 

“เรื่องเฮิร์ตมีอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากให้ครอบครัวไม่ประสบความสำเร็จหรอก แต่เมื่อแยกกันอยู่ คุยกันดีขึ้น ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ด้ายอมรับว่าทำงานเยอะ อดีตสามีก็ไปบิน ด้าบ้างานและชอบทำงาน สามีก็รับได้ ที่เลิกกัน ไม่ได้เป็นเรื่องของมือที่สาม แต่หลักๆ คือการใช้ชีวิต ปัญหามันเกิดตั้งแต่แรกๆ ของการใช้ชีวิตคู่ ที่เราจะทะเลาะกันเรื่องเดียว คือเรื่องเวลา เพราะเวลาของทั้งคู่ไม่ตรงกัน การที่ทั้งสองคนมาเจอกันยาก บางทีถึงขนาดต้องนัด เท่าที่ผ่านมาก็ได้ลองปรับตัว ก็ปรับมาหลายปี คุยกันตลอดเรื่องการให้เวลาครอบครัว คุยกันขั้นว่าด้าจะไม่ทำงานเลย จะเป็นแม่บ้านอย่างเดียว แต่ทำไม่ได้ เพราะมันคือนิสัยของเรา มันเบื่อมันเหงา ขอออกจากบ้านไปทำงาน

หลังรักถึงทางตันก็คุยกันว่าถอยกันดีกว่า เราแยกกันอยู่ไหม จากนั้นก็ถอยออกมา เราคิดว่าเราสามารถเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวได้หรือเปล่า แต่พอเราอยู่ปุ๊บ เราอยู่ได้ เราแฮปปี้ ตอนถอยออกมา 3-4 เดือนแรก ไม่มีการคุยกันนะ  พอผ่านไปซักพัก เราเริ่มโอเค เราไม่ทะเลาะกัน ไม่คาดหวัง ล่าสุดไปทริปเขาใหญ่มาด้วยกันก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้มีคนเข้ามาหลายคนมาก ส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ พอเขารู้ว่าเราโสดก็เริ่มเข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่มีใคร ถามว่าเข็ดมั้ยกับความรัก ไม่เข็ดแต่ให้ความสำคัญกับลูกมากกว่า ส่วนผู้ชายไม่มีสเปคหรอก แค่คุยกันแล้วคลิ๊ก ชอบผู้ชายที่มีเป้าหมาย”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ