LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 มกราคม 2562 : 13:48 น.

เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่น ยุ้ย-ธัญญ์ หลังคบหาฝ่ามรสุมร่วมกัน 11 ปี มีวันนี้ได้เพราะรักที่ไม่ต้องมีคำสัญญา

หวานชื่นไปอีกคู่ ยุ้ย-จีรนันท์ มโนแจ่ม กับ ธันญ์ ธนากร ที่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลามจากเพื่อนพ้องในวงการ หลังคบหาฝ่ามรสุมร่วมกัน 11 ปี  โดยคู่บ่าวสาวป้ายแดงได้เผยถึงความรู้สึกและแพลนฮันนีมูน รวมถึงชีวิตอนาคต

ธันญ์ : “จริงๆ เราสองคนนิสัยต่างกันมาก ยุ้ยเป็นคนที่เรียบร้อยละมุน ส่วนผมเป็นคนลุยๆเถื่อนๆ แต่ด้วยการใช้ชีวิตเราเหมือนกัน เราเป็นคนเรียบง่ายเหมือนกัน ไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย การอยู่ดูแลกัน นะ ก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะมีลูกผู้หญิง หรือผู้ชาย เพราะเราอยากเราสองคนอยากมีลูกมากนะ แต่เราคงยังไม่ใช้ทางวิทยาศาสตร์ ปล่อยธรรมชาติล้วนๆ

ผมว่าเราสองคนเป็นคนที่เรียบง่ายอยู่แล้ว เราไม่ได้หวือหวาอะไรมาก เราไม่ได้สัญญา ผมไม่ได้สัญญา ผมแค่อยู่กับเขา ทำให้เขามีความสุขที่สุด รักเขามากที่สุด ทำให้ทุกๆ วันมีความสุขมากที่สุด คนสองคนมาอยู่ด้วยกันมันคือการเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กัน การให้อภัยกัน”

ยุ้ย : “ตั้งแต่คบกันมา 11 ปี ตั้งแต่รู้จักกันมา ไม่เคยขอคำสัญญาอะไรจากเขาเลย และเขาก็ไม่เคยขอคำสัญญาอะไรจากยุ้ย ยุ้ยรู้สึกว่าคนเราถ้ารักกันจริงๆ คำสัญญามันไม่มีความหมาย เอาการกระทำในแต่ละวันดีกว่าที่เขาแสดงออกมา แค่นี้เราก็รู้สึกแล้วว่าเขารักเรา เพราะเราอยู่กันแบบเรียบง่าย ไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน วันหนึ่งก็เป็นเหมือนเพื่อนคู่คิดร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน เราขอแค่นี้ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก

แพลนไว้เดือนหน้า ก.พ. ไปอังกฤษกัน เดือนต่อไปไปญี่ปุ่น ส่วนเรื่องมีน้องคงยังไม่มีตอนนี้เพราะยุ้ยยังติดถ่ายละครอยู่ ยังต้องทำงาน ขอเวลาอีกสักปีหนึ่งในการทำงาน ถ้าวันหนึ่งคิดจะมีลูก ก็ต้องสร้างครอบครัวให้มั่นคงขึ้น อย่างงานในวงการบันเทิงก็คงทำไปตลอด ทั้งเล่นละครเองด้วยและเป็นทั้งผู้จัดด้วย และทำธุรกิจส่วนตัวอีกหลายอย่างที่ต้องดูแล”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ