LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 มกราคม 2562 : 19:57 น.

เป็นคู่รักที่หมั่นเติมความหวานใส่กันรัวๆ "ออม-สุชาร์" กับ "แอม-พิธาน" หวานขนาดนี้ นี่แหละที่เขาเรียกว่า "คู่ที่ใช่"

เพิ่งจะควงกันไปฉลองวันเกิดแบบเรียบง่ายที่ร้านสุกี้ แต่ดีกรีความหวานระหว่าง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับ แอม-พิธาน องค์โฆษิต ก็หาได้เรียบง่ายไม่ แบบนี้นี่แหละที่ทำให้ความรักของทั้งคู่ดูแฮปปี้ที่สุด จนหลายคนลุ้นให้เกิดงานวิวาห์ในเร็ววัน

“จริงๆ ยังไม่ได้คิดขนาดนั้นเลย เรื่องแบบนี้ต้องเป็นเรื่องที่คิดร่วมกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดไปคนเดียว ยังไม่ถึงขนาดรอให้พี่เขาเกริ่นมาก่อน ก็เลยยังไม่คิดอะไร ณ ตอนนี้ เขาก็คือคนที่ใช่สำหรับเราแหละ เขาเป็นปัจจุบันสำหรับเรา เขาคือคนที่ลงตัวสำหรับเรา ก็มีคิดแหละ มันเป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่จะมีจุดที่ไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาใช่ เขาคือเจ้าชายในฝัน ออมว่าความรัก การคบกันมันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับความไม่เพอร์เฟกต์จากอุดมคติของเราให้ได้ ส่วนเรื่องแต่งงาน เดี๋ยวนะทุกคน ทำไมทุกคนเชียร์กันจัง ใจเย็นนะคะทุกคน ตอนนี้ขอทำงานก่อน ตอนนี้ออมทำงานติดๆ กันเยอะมาก แล้วออมคงจะไม่เอาเรื่องที่ว่าเพื่อนๆ มีครอบครัวกันไปหมดแล้วมากดดันตัวเอง เราก็จะสบายๆ ใช้ชีวิตของเราไป สำหรับออมการอยู่ด้วยกัน ไม่ทะเลาะกัน อยู่กันอย่างแฮปปี้อย่างนี้ มันก็ดีอยู่แล้ว เพื่อนก็เชียร์ เพื่อนเขารักเรา หวังดีกับเรา อยากเห็นเรามีความสุข ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องหมอดูทัก คือถ้าอะไรดีๆ ออมก็ขอน้อมรับไว้ดีกว่าอะไรที่ไม่ดี เรื่องอนาคตยังไม่ได้พูดคุยกันเลย พูดเรื่องนี้รู้สึกเขิน ไม่รู้จะพูดยังไงเลย เขายังไม่มีมาเกริ่นอะไร ปีนี้เป็นปีที่เราต่างคนต่างรู้ว่ามีงานเยอะทั้งปีทั้งออมทั้งพี่เขาด้วย พี่แอมเองก็เป็นช่วงที่พี่เขาเริ่มต้นธุรกิจหลายๆ อย่าง เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ในหลายๆ งาน ออมเองก็ยังรู้สึกว่ายังเป็นช่วงที่ต้องทุ่มเทให้กับงานก่อน เราก็เป็นกำลังใจให้เขาไปก่อน ถามว่าพร้อมมั้ย ถ้าเขามาขอ ไม่รู้ค่ะ”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ