LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 มกราคม 2562 : 20:25 น.

เปิดใจว่าอยากมีครอบครัว ก็คงถึงเวลาแล้วที่สาวๆ จะได้ร่อนใบสมัครรับรัก

เห็นเพื่อนแต่งงาน มีลูกมีเต้า พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก ทำเอา ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ อยากจะมีโมเม้นต์นั้นบ้าง เพราะอยู่บ้านคนเดียว กลับบ้านไปไม่เจอใครก็รู้สึกเดียวดาย ถ้าเป็นไปได้ มีเมียมีลูกรอต้อนรับตอนกลับบ้าน น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ  

“เริ่มโฟกัสเรื่องภรรยา ก็จริงนะครับ เมื่อก่อนไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้เหงา หรือเดือดร้อนอะไร แต่วันนี้ก็คงรู้สึกว่ามันมาตามวัย มันคงเป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่งที่เรายังไม่เคยสัมผัส ไม่เคยมีอาจจะดีก็ได้นะ ความรู้สึกแบบนี้มาบ่อยขึ้นละครับ ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ถึงเราอยากมี มันก็คงอยู่ที่จังหวะด้วย เราชอบเขาแล้วเขาชอบเราไหม วันนี้เขามาชอบเรา แล้วเราชอบเขามั้ย มันก็มีหลายปัจจัย จังหวะเวลา ใจตรงกันรึเปล่า หวังว่ามันจะมีละกัน

เอาง่ายๆ เห็นภูริ-แอน รู้จักกันตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จนตอนนี้เขามีครอบครัวที่น่ารัก ลูกน่ารักมาก ก็คุยกับภูริบ่อย อย่างกลับบ้านไปเป็นยังไงบ้าง มันต่างกันมั้ย อยู่บ้านคนเดียวมันเหงานะ เมื่อก่อนความรู้สึกอย่างนี้ไม่ค่อยมี หรือเพราะเราอาจจะโต อาจจะแก่แล้วมั้ง ถ้ามีภรรยารออยู่ที่บ้านก็อาจจะดีมั้ง ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปเมื่อเราโตขึ้น จนเราเริ่มรู้สึกว่าเราอยากจะมีลูก เพราะเด็กๆ น่ารักมากเลย ก็มีคนบอกนะว่าเพื่อนแต่งงานมีลูกหมดก็จะเหงานะ เราก็ไม่ได้อะไร จนตอนนี้เริ่มแล้ว ปีก่อนไปงานแต่งเยอะมากนะ พุฒ-จุ๋ย เจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ) เพื่อนเราก็ไปกันหมดละ”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ