LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

08 กุมภาพันธ์ 2562 : 19:00 น.

"ลิลลี่-ภัณฑิลา" ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ก่อนแต่งกับ "ชิน-ชินวุฒ" ตามที่เป็นข่าว

ทำเอา ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ทั้งงงทั้งมึนที่สุด เมื่อมีข่าวลือว่าเธอใช้ชีวิตคู่อยู่ก่อนแต่งกับ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง และไม่คิดจะทำแบบนั้นด้วย ส่วนเรื่องงานวิวาห์ยังเป็นเรื่องไกลตัวอยู่มาก

“งงค่ะ งงมาก ไม่ได้อยู่ก่อนแต่งค่ะ ไม่มีทางที่จะเป็นไปได้เลย เพราะเราไม่เจอกันบ่อยขนาดนั้น แต่คนอาจจะเห็นในสตอรี่ช่วงหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกัน เช่น ช่วงปีใหม่ อยู่ในรถ หรือไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้คนเข้าใจไปเอง แต่ลี่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่ก่อนแต่งแน่นอนค่ะ คือข่าวนี้ไม่ใช่ลี่แอนตี้อะไรนะคะ แต่แค่งงมากกว่า เพราะมันไม่จริงและไม่รู้ข่าวมาจากไหน ซึ่งปกติลี่จะทำอะไรอยู่กับใคร ก็จะรายงานคุณพ่อคุณแม่ตลอด ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ และตัวพี่ชินด้วยก็ไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว พอมีข่าวนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ถามลี่ แต่ลี่ก็บอกว่าอย่าซีเรียสเลย เพราะไม่ใช่เรื่องจริง

ส่วนเรื่อแต่งงานสำหรับลี่ยังเป็นเรื่องไกลตัวอยู่ค่ะ ถึงลี่กับพี่ชินจะคบกันมานานก็จริง แต่ไม่แปลว่าจะต้องรีบแต่งตอนนี้ เพราะลี่เองยังอายุน้อย ลี่ยังเด็ก เลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ ส่วนพี่ชินแม้อายุจะ 30 เราก็เข้าใจ แต่ลี่เชื่อว่าทุกอย่างไม่ต้องรีบก็ได้ จริงๆ ก็มีคุยกันและวางแผนกันบ้าง แต่ยังไงก็ต้องปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ก่อนค่ะ ซึ่งพี่ชินไม่ได้เร่งอะไร ทุกอย่างตามใจเราอยู่แล้ว สำหรับลี่การคบกัน 5 ปี ถือว่ายังน้อยไปนะ เพราะยังมีอะไรอีกเยอะเลยที่จะต้องเรียนรู้กัน ลี่ว่าคนเราคบกัน 10 ปี 20 ปี ต้องมีการปรับจูนกันตลอด เพราะเรามาจากคนละแบ็กกราวด์ เลยต้องค่อยๆ ปรับจูนกันไปค่ะ”

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ