LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 08:27 น.

"แนท-เกศริน" คุยจริง "โอ๊ค-พานทองแท้" แต่สถานะไม่ใช่ 'แฟน'

อดีตนางเอกเอวีสุดเซ็กซี่ แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล มีข่าวกับ โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร อยู่เป็นระยะ จนหลายคนชักสงสัยว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ชัวร์ มั่ว หรือแค่โหนกระแส เรื่องนี้แนทยอมเปิดใจว่า เธอกับโอ๊คคุยกันจริง โดยฝ่ายชายชอบหยอดหยิกใส่ตลอด ยิ่งเฉพาะอยากให้เธอมาเป็นแม่ของลูก ขณะเดียวกันเธอก็บอกถ้าเป็นแฟนกับโอ๊คเหนื่อยแน่นอน

"กับพี่โอ๊ครู้จักกันนานมากแล้วตั้งแต่อายุ 20 ปีค่ะ แต่แนทไม่ได้บอกใคร แล้วก็ห่างหายกันไป อยู่ๆ เราก็ได้กลับมาคุยกัน พี่เขาเป็นคนทักมาก่อน พอกลับมาคุยกัน ก็เลยคุยกัน ตอนนี้สถานะคือพี่น้อง ยืนยันว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลยคำว่าพี่น้อง ไม่มีเกินเลยแน่นอน ไม่ใช่แฟนใหม่ของเราแน่นอน เพราะส่วนมากที่คุยกันเขาก็จะส่งข่าวสารมาให้เราอ่าน คุยเรื่องทั่วไป หรือเวลาเขาไปไหนก็จะเล่าให้ฟังว่าประเทศโน้นเป็นยังไง เป็นการอัพเดทไลฟ์สไตล์กันมากกว่า"

"ความสัมพันธ์จะพัฒนาไปอย่างไร ก็รอให้ถึงวันนั้น รอให้มีความชัดเจนก่อนดีกว่าค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้ก็คุยกันในฐานะพี่น้อง แต่ไม่รู้ว่าพี่เขาจีบเราหรือเปล่า เพราะหยอดไปเรื่อย อย่างแม่ ของลูก อย่างที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ แกต้องมาเป็นแม่พันธุ์ให้ฉันนะ เพราะแกเป็นคนชอบเล่นอยู่แล้ว ก็เหมือนหมาหยอกไก่ จริงๆ เราว่าเป็นแฟนพี่เขาเหนื่อยแน่นอน เพราะพี่เขาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนไหวและอ่อนโยน ต่างจากตัวหนูที่มีนิสัยค่อนข้างห้าวๆ แมนๆ"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ