LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 กุมภาพันธ์ 2562 : 09:09 น.

เพลงคือส่วนหนึ่ง ที่ทำให้หนังเรื่องนี้เกิดเมจิกโมเมนท์จากภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน”

จีดีเอช ภูมิใจเสนอภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมอดี้เรื่องเยี่ยม “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” ของผู้กำกับมากฝีมือ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ที่ได้นักแสดงสุดฮอต นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, เจสัน ยัง ร่วมด้วยแก๊งเพื่อน เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมมนัสวณิชย์,ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ , เบญจามิน และนักร้องชื่อดังจากหลากหลายประเทศทั่วเอเชีย ที่มาร่วมร้องเพลง คิดมาก บทเพลงที่กลายเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของหนังเรื่องนี้ที่ทำให้เกิดการเดินทางและเมจิกโมเมนท์ในหนัง

หมู-ชยนพ ผู้กำกับเผยว่า “หนังเรื่องนี้มีเพลงเป็นเสมือนตัวละครตัวหนึ่งที่นำพาให้ตัวละครปาล์ม (นาย-ณภัทร) กับ กิ๊ง (ใบเฟิร์น) มีการเดินทางมีการผจญภัยเกิดขึ้น เพราะพี่เท็ด (เจสัน ยัง) มีอาชีพเป็นโปรดิวเซอร์เพลง และต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียกว่า 10 ประเทศ

ซึ่งเราได้เลือกเพลงคิดมากของปาล์มมี่ เป็นเพลงในหนังที่ถูกนำมาเป็นเพลงโฆษณา เพื่อเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ให้นักร้องต่างชาติแต่ละประเทศมาร้องในเนื้อเพลงที่เป็นภาษานั้น ๆ เพิ่มเติม ซึ่งมันกลายเป็นเสน่ห์ทำให้รู้สึกแปลกใหม่ เป็นการทำงานที่สเกลใหญ่ขึ้นในด้านโปรดักชั่น ต้องมีการติดต่อกับต่างชาติ มีการเซอร์เวย์สถานที่ มีทีมงานต่างประเทศมาช่วยจัดการ

และหนังเรื่องนี้เป็นมากกว่าหนังในความรู้สึกของผม เพราะมันมีเมจิกโมเมนท์ต่างๆ เกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นฉากที่ไปถ่ายต่างประเทศอย่าง เมียนมาร์เราได้เข้าไปถ่ายทำที่ชเวดากอง ซึ่งเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของประเทศเมียนมาร์ที่ไม่ค่อยมีใครได้เข้าไปถ่ายทำ เราได้ปิดถนนที่ฮ่องกงถ่ายฉากสำคัญของเรื่อง ภาพค่ำคืนของฮ่องกงที่สวยงาม หรือแม้แต่ถ่ายทำในเมืองไทยที่จ.กระบี่ เราก็ได้ภาพท้องฟ้า ทะเล บรรยากาศสวยงาม ฝนไม่ตกตามที่เราต้องการ ระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มันมีเมจิกโมเมนท์ต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นมากมาย เป็นการทำงานที่ผม ทีมงานและนักแสดงทุกคนมีความสุขมากครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ 14 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์”

“Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” 14 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ