LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

12 กุมภาพันธ์ 2562 : 21:33 น.

วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล ร่วมงานเทศกาลดนตรี Popular Music & Cuture Festival ครั้งที่ 2

นายอัคราวิชญ์ พิริโยดม หัวหน้าสาขาดนตรีสมัยนิยม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เชิญชวนผู้สนใจดนตรี มาร่วมงานเทศกาลดนตรี Popular Music & Cuture Festival ครั้งที่ 2 เป็นเทศกาลดนตรีที่สาขาดนตรีสมัยนิยมจัดขึ้น หลังจากว่างเว้นไป 4 ปี จากนี้ตั้งใจจะจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ให้ทุกคนได้รับความสนุกสนาน แล้วได้ความรู้ทางดนตรีด้านต่าง ๆด้วย โดยอยากให้สังคมเสพงานศิลปะการฟังให้ได้ความรู้ด้วย ไม่ใช่ฟังเพลงเน้นแต่แฟชั่น

"สาขาดนตรีสมัยนิยม พยายามทำคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่ๆ การฉีกเทศกาลดนตรีที่มีแต่เพียงความสนุก ให้มีความรู้ด้วย แม้จะเสี่ยงว่าคนจะเบื่อหรือไม่ เราไม่ได้ทิ้งความสนุก แต่เพิ่มให้คนมางานเกิดมิติการฟังเพลงมากขึ้น เราจะมีนำเบื้องหลังของวงดนตรีมาเป็นโชวหน้าให้ความรู้คนบอกที่มาที่ไปเทคนิค ศัพท์ต่างๆของดนตรี” นายอัคราวิชญ์ กล่าว

สำหรับ งานเทศกาลดนตรี Popular Music & Cuture Festival ครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันที่ 16 – 17 ก.พ.2562 ที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากความสนุกแล้วจะมี Workshop ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับการคิดการเขียนเนื้อเพลงโดยมี แจ๊ป ,เงาะ The Richman Toy จากนั้น จะนำเพลงที่ได้นี้ไปโปรดิวเซอร์เพลง จำลองเวทีให้เห็นการทำงานของวงแนวหน้าของไทยโดย Slot Machin

อย่างไรก็ตาม จองบัตรได้แล้วที่ ticketmelon.com ราคาบัตรวันเดียว 400 บาท สองวัน 600 บาท ยังมีศิลปินอีก 6 วงต่อวัน เป็นวงของนักศึกษาฯ 2 วง อาทิ Slot Machin , The Richman Toy,Ebola,Somkiat.ธีร์ ไชยเดช ,Penguin Villa ,Retrospect และ เอิ๊ต ภัทรวี

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ