LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

17 กุมภาพันธ์ 2562 : 14:27 น.

ถูกทาบทามให้มารับบทเด่นในหนังแอคชัน The Misfits

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ถูกทาบทามให้มารับบทเด่นในหนังแอคชันฟอร์มยักษ์ The Misfits โดยไมค์ได้ประกบกับอดีตพระเอกเจมส์ บอนด์ 007 "เพียซ บรอสแนน" นอกจากนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงชั้นนำ อาทิ "เฮอร์ไมโอนี คอร์ฟิลด์" และ "เจมี่ ชุง"

เพียซ บรอสแนน

เพียซ บรอสแนน

เจมี่ ชุง

เจมี่ ชุง

เฮอร์ไมโอนี คอร์ฟิลด์

เฮอร์ไมโอนี คอร์ฟิลด์

The Misfits เล่าเรื่องราว "ริชาร์ด เพซ" อาชญากรชื่อก้องโลกที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้นทองคำ อันนำมาซึ่งอันตรายต่อตัวเขาเองและชีวิตคนอื่นนับไม่ถ้วน โดยซุป'ตาร์ชาวไทยรับบทตัวละคร "วิค" และใช้ชื่อในวงการฮอลลีวูดว่า "ไมค์ แอนเจโล"

"ไมค์มีชื่อเสียงในระดับสากล ความสามารถพิเศษและพรสวรรค์ของเขาทำให้เขาเป็นตัวละครวิคที่สมบูรณ์แบบ เรามีความสุขที่ได้ร่วมกับเขาในครั้งนี้"

สำหรับคนที่จะมานั่งแท่นผู้กำกับ The Misfits คือ "เรนนี่ ฮาร์ลิน" ที่เคยปั้นให้ Die Hard 2 (ปี 1990) ดังระเบิดระเบ้อมาแล้ว รวมถึงหนังทริลเลอร์ที่หลายคนรักและเกลียด Exorcist: The Beginning (ปี 2004) Deep Blue Sea (ปี 1999) A Nightmare on Elm Street 4: The Dream Master (ปี 1988) Prison (ปี 1987) Cutthroat Island (ปี 1995) Cliffhanger (ปี 1993) ซึ่งเขาและทีมงานจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำที่อาบูดาบี วันที่ 18 ก.พ. นี้

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ