LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 กุมภาพันธ์ 2562 : 10:48 น.

ชนะเลิศและคว้ามงไปครอง "นิ้ง-โศภิดา" หลังถูกแฟนหนุ่ม "เจได-ไตรนุภาพ" ขอแต่งงาน

วาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลายคู่ส่งความหวานกันแบบรัวๆ แต่คู่ที่ชนะเลิศและคว้ามงไปครองคงไม่พ้น นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ Top 10 Miss Universe 2018 ที่จู่ๆ หวานใจนักธุรกิจไฟแรง เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

"ก็ยังช็อกอยู่ค่ะ และเป็นวันวาเลนไทน์ด้วย จริงๆ นัดกันแค่อยากจะไปกินเนื้อย่างกัน ก็ไม่ได้อะไรมากค่ะ ก็หน้าสดไปเลย ไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปเลยค่ะ ถามว่ามีเอะใจมั้ย ไม่ขนาดนั้นค่ะ คือผู้หญิงก็มีเซนส์ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่จังหวะตอนนั้นก็ซึ้งค่ะ ตอนแรกหิวข้าวก่อน แต่พอเข้าไปเห็นเซอร์ไพรส์ก็ตื้นตัน เขาเป็นคนที่ดูแลเรา เอาใจใส่เรามาตลอดเวลาค่ะ จริงๆ ก็คบกันมาได้สักพักแล้วค่ะ แต่ว่ามันเป็นอะไรที่นิ้งต้องขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเขามา สำหรับนิ้งไม่สำคัญที่เวลา แต่นิ้งรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ใช่ และนิ้งชอบคนเก่ง เขาก็ทำให้เห็นเยอะค่ะ ก็ที่เขาบอกว่าจะพาไปจักรวาล ก็คือเป็นเรื่องที่เราสัญญากันไว้ค่ะว่าเราจะไปสู่จักรวาลด้วยกัน ไปทำความดีด้วยกัน ช่วยสังคม ช่วยน้องๆ ด้วยกันค่ะ"

"ถามว่าเพิ่งอายุ 24 เร็วไปมั้ย ชีวิตนี้ลิสต์เยอะไปหมดเลยค่ะ แต่ก็ไม่เคยคิดฝันว่าจะต้องแต่งงานอายุเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ยังเขินๆ อยู่เลย นิ้งว่าการเซอร์ไพรส์แบบนี้เป็นความฝันของผู้หญิงทุกๆ คน สำหรับนิ้งการแต่งงานไม่ใช่ความแฮปปี้เอนดิ้ง แต่เป็นการร่วมใช้ชีวิตกับคนคนหนึ่ง เป็นคนที่เรารักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันค่ะ ถามว่าเร็วไปมั้ย คือชีวิตนิ้งก็ผ่านอะไรสมบุกสมบันมาเยอะมากนะคะ นิ้งเชื่อในตัวเขาและตัวเราด้วยว่าเราตัดสินใจไม่ผิดค่ะ ก็ yes ค่ะ"

"นิยามความรักสำหรับนิ้ง คือความอบอุ่นที่มีให้กัน คือความสุขที่มีกันและกัน และก็มีการให้เกียรติซึ่งกันและกัน สามสิ่งนี้คือความรัก"

"ถ้ามีโอกาสก็อยากจัดงานแต่งงานที่ดิสนีย์แลนด์ค่ะ นิ้งอยากเป็นเจ้าหญิง ใส่ชุดสวยๆ นิ้งเป็นแฟนคลับเจ้าหญิงของดิสนีย์ตั้งแต่ตอนเด็กๆ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกอยากเป็นเอลซ่าอยู่เลย นิ้งคิดว่าคงจะจัดงานไม่ใหญ่มาก ขอแค่ให้มีความอบอุ่น มีคนที่เรารัก และเต็มไปด้วยดอกไม้"

"ชุดในฝันอยากใส่แบบพองๆ ทรง Ballgown ให้ความรู้สึกถึงความเป็นเจ้าหญิง มีรองเท้าแก้ว นิ้งเคยดูเรื่องซินเดอเรลล่า ชุดของเขาจะเป็นลูกไม้สีขาว นิ้งชอบแบบนั้นค่ะ หรือจะแบบเมแกน (ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์) ที่ขาว เรียบ หรู แล้วมีเวลคลุมยาวๆ ก็สวยมากค่ะ แต่ถ้าของนิ้งจะเพิ่มลูกไม้นิดนึง นิ้งชอบลูกไม้แบบผู้หญิงหวานๆ" 

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ