LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 เมษายน 2562 : 17:09 น.

อาทิตย์นี้ร้อนระอุ เมื่อทั้ง 11 คนต้องเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box กล่องปริศนาที่พากันหน้าซีด

แม้ตอนนี้จะเหลือเพียง 11 คนแล้ว แต่ทุกคนยังคงจะต้องเจอกับบททดสอบที่ 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์,ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย จัดเตรียมไว้ให้แบบจัดหนักเช่นเคย

ถึงช่วงนี้อากาศจะร้อนแต่สำหรับสัปดาห์นี้ของรายการ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ร้อนระอุยิ่งกว่าเมื่อทั้ง 11 คนต้องเจอกับบททดสอบการแข่งขัน Mystery box (กล่องปริศนา)บอกได้ว่าสุดหินเพราะ 3 กรรมการจัดของไว้ให้แบบจัดเต็มจริงๆ เพียงแค่เปิดกล่องก็ทำเอาแต่ละคนหน้าซีดไปตามๆกันเพราะสิ่งของที่อยู่ในกล่องปริศนาครั้งนี้สุดระร่านตาหลากชนิดซึ่งทั้ง 11 คนจะต้องนำมารังสรรค์ให้กลายเป็นเมนูเด็ดให้ได้ โดยผู้ชนะจากจานดีที่สุดจะได้สิทธิพิเศษ พร้อมเป็นผู้กำหนดชะตาชีวิตการแข่งขันให้กับเพื่อนคนอื่นในการแข่งขันรอบ Invention test (บททดสอบความคิดสร้างสรรค์) โดยการแข่งรอบนี้ใครทำเมนู รสชาติอาหารออกมาได้แย่สุดก็ต้องออกจากการแข่งขันไป แต่ที่ทำเอาทุกคนต้องลุ้นระทึกกันอีกรอบระหว่างแข่งก็คงเป็นด่านสกัด โดยงานนี้แต่ละคนจะเจอด่านสกัดอะไรกันบ้างที่ทำให้ทุกคนถึงกับเครียดและวุ่นวายจนถึงกับอลม่านไปทั่ว มาสเตอร์เชฟคิทเช่น แต่สุดท้ายผลการแข่งขันจะจบลงอย่างไร ใครจะเป็นผู้ต้องคืนผ้ากันเปื้อนเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าว เป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย”คนที่สาม ในวันอาทิตย์ ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ