LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

20 สิงหาคม 2562 : 14:11 น.

พชร์ อานนท์ เผยแชทของ นิก คุณาธิป ขู่แฉให้ไม่มีที่ยืน ลั่นไม่ให้อภัย..เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา

เป็นเรื่องเป็นราวและดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่าระหว่างผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ หรือ พชร์ อานนท์ กับเด็กในสังกัดอย่าง นิก คุณาธิป ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ทวงคืนสัญญาจากพจน์ตอบโต้กันไปมาดุเดือดในโซเชียล

งานนี้หนุ่มนิกได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พจน์ อานนท์ พร้อมกับขอร้องว่าไม่อยากให้ฟ้อง เพราะแค่อยากทำงานหาเงินเรียน

"ผมอยากจบเรื่องนี้จังครับผมเหนื่อย พี่พจน์มีบุญคุณกับผม ผมไม่เคยลืม ผมอาจจะมีอารมณ์บ้างหากทำให้พี่ไม่พอใจ ผมขอโทษ ผมยังเด็ก พี่พจน์อย่าฟ้องผมเลยนะครับ ผมแค่อยากทำงานหาเงินเรียนให้แม่ภูมิใจครับ ให้ผมได้มีโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่เถิดครับผมขอร้องพี่ "

ด้านพจน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะตนเองไม่ได้เป็นอย่างที่นิกโพสต์ พร้อมกับเผยข้อความแชทที่ทำให้ตนนั้นเสียใจมากที่สุดตั้งแต่สร้างเด็กมา

"ปรึกษาทนายความแล้ว ว่าลงได้อันไหนคือขอโทษ อันไหนคือความจริงใจ และอันไหนความจริง ไม่ได้แกล้งเด็กอายุ 26 แต่จำเป็นต้องทำเพราะเราเป็นผู้ใหญ่เสียหายมากและคนเข้ามาด่าเราเยอะมาก

ตัดสินกันเอาเองทำไมเราถึงขึ้น และให้อภัยไม่ได้ ในส่วนลึกแล้วมันไม่ใช่อย่างที่เขาโพสต์ สะอึกมากเมื่อเรา อ่านข้อความนี้ เสียใจ เสียความรู้สึก รับไม่ได้ ทำดีกับเขาแล้วนี่คือคำตอบเหรอ ถามคนที่เข้ามาด่าเรานะ

เสียใจมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่สร้างเด็กมา เข้าใจนะ FC ทุกท่านอย่าให้ลูกหลานของท่านเป็นคนแบบนี้นะ คนไทยเขาถือเรื่องแบบนี้มาก ใครเข้ามาด่าเรา FC เราช่วยสั่งสอนเขากลับที ขอบคุณครับ เสียใจจริงๆ"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ