LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

05 กรกฎาคม 2563 : 06:55 น.

โดนัท-มนัสนันท์ จับมือ ฮารุ จัดหนักคุณสามี ในรายการ Dress My Love งานนี้ 2 พ่อบ้านสอบผ่าน

Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ รายการใหม่แกะกล่องของกันตนาที่เพิ่งลงจอทางช่อง 3 ไปหมาดๆ ขอบอกว่าเป็นรายการของสายแฟชั่นแบบสุดๆ เพียงตอนแรกเล่นเอาคนดูอินจนอยากมีหนุ่มๆ มาแสดงความรักผ่านการแต่งตัวเหมือน 2 สาวอย่าง โดนัท-มนัสนันท์ และ ฮารุ ขวัญใจหนุ่มกาย-รัชชานนท์ หนักมากเพราะพ่อบ้านของ 2 หลังนี้ ใส่ใจรายละเอียดการแต่งตัวของภรรยาแบบสุดยอด

เปิดโจทย์การเลือกเสื้อผ้าสุดท้าทายโดยคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง โดนัท- มนัสนันท์ กับ แฟนหนุ่มไฮโซสายแฟชั่น ตาม จำนงค์อาษา เมื่อสาวโดนัทขอร้องให้คุณสามีช่วยจัดชุดออกกำลังกายให้ งานนี้การเลือกชุดออกกำลังกายดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทำให้หนุ่มตามของหนักใจเท่าไร แต่ยากไปกว่าชุดออกกำลังกาย คือชุดไปงานวันเกิดที่สาวโดนัท คงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกให้คุณสามีรียูสชุดแต่งงานสุดหรู ให้เป็นชุดเก๋ๆ  ที่ดูไม่ธรรมดา ซึ่งขอบอกว่า โจทย์นี้ทำเอาหนุ่มตามอึ้งไปเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องรื้อ ค้น ตู้เสื้อผ้าของภรรยา แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นโจทย์หินของคุณตาม เพราะเขาถือว่าเป็นไฮโซสายแฟชั่นอยู่เหมือนกัน ดังนั้นเราจึงได้เห็นวิธีการเลือกเสื้อผ้าที่จะนำมา Mix and Match ให้สาวโดนัทดูสวย และต้องถูกใจภรรยา แต่มากไปกว่านั้นทำให้เราได้เห็นถึงความใส่ใจ และความละเอียด พร้อมการหยอดมุขน่ารักๆ ของหนุ่มตามที่ทำเอาหลายคนตาร้อนไปตามๆ กันกับการเลือกเครื่องสำอางและลิปสติกให้คุณภรรยาที่ไฮโซตาม ลงทุนทาลิปสติกใต้แขนเพื่อเป็นการเช็คเฉดสีที่ถูกต้องตามคำสั่งภรรยา และงานนี้ถือว่าสมเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันจริง ๆ เพราะหนุ่มตามสอบผ่านทุกโจทย์โดยแปลงร่างสาวโดนัท ให้กลายเป็นนางเอกซีรีส์เกาหลียุนเซรี เรียกว่า หากสาวโดนัทใส่ชุดนี้ไปงานวันเกิดด้วยชุดที่คุณสามีจัดให้ต้องโดดเด่นเหมือนสหายยุนเซรี แน่นอนจ้า

มาถึงคู่รักสายฮาบ้านสุประกอบ กาย - รัชชานนท์ และ สาวฮารุ สุประกอบ ที่ฝ่ายชายถึงกับร้องจ๊ากเมื่อต้องเปิดตู้เสื้อผ้าสุดอลังการของภรรยา เพื่อเลือกชุด 2 สไตล์ ตามคำขอของภรรยาคือ ชุดไปไหว้พระทำบุญที่หลวงพระบาง กับ ชุดสไตล์ฮิปสเตอร์ เรียกว่าเป็นการให้โจทย์ชุดช่างแตกต่างกันสุดขั้ว งานนี้หนุ่มกาย ชายผู้มีแค่เสื้อยืด3 สี คือ ขาว น้ำเงิน ดำ ถึงกับแอบปาดเหงื่อเบาๆ แต่ขึ้นชื่อว่าพ่อบ้านทั้งทีศักดิ์ศรีมันค้ำคอ มีหรอจะทำให้คุณภรรยาผิดหวัง หนุ่มกายใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ เปิดอากู๋หา Reference เต็มที่ สุดท้ายจัดผ้าซิ่นสีชมพูหวานแหววพร้อมเสื้อขาวเป็นชุดไหว้พระให้คุณภรรยา ส่วนชุดสไตล์ฮิปสเตอร์หนุ่มกายหามาได้คล้ายReference สุดๆ แต่ดูๆแล้วคล้ายร็อคเกอร์สาวสะมากกว่า แต่ที่พีคสุดคือเมื่อสาวฮารุ เห็นชุดเธอถึงกับร้อง ว๊าก เพราะบางตัวมันไม่เข้ากับเธอแล้ว แต่ยังไงสาวฮารุก็ให้คะแนนความพยายามของหนุ่มกาย เป็นว่าสอบผ่านแบบฉิวเฉียด

มาถึงช่วงสุดท้ายของรายการกับช่วง Dress me up แปลงโฉมที่รัก กับการวัดสกิลด้านแฟชั่นของ 2 หนุ่ม ประเดิมอีพีแรกกับโจทย์ Fairy Tale ที่หนุ่มตามและหนุ่มกายต้องแปลงโฉมสาวโดนัทและสาวฮารุให้เจ้าหญิงหลุดมาจากเทพนิยาย  โดยมีเวลาเลือกชุดและออกแบบหน้าผมให้เสร็จสิ้นภายใน 5 นาที ซึ่งช่วงนี้ถือเป็นช่วงเอาคืนของหนุ่มๆ ที่ถือไพ่เหนือกว่าเพราะสาวๆ ไม่สามารถปฎิเสธความหวังดีของหนุ่มๆจ้า และโจทย์นี้หนุ่มตามได้แปลงโฉมสาวโดนัทด้วยชุดราตรีสีฟ้าคราม ใส่วิกผมยาวสีดำเหมือนเจ้าหญิงจัสมิน และนี่อาจจะเป็นครั้งแรกที่เราเห็นสาวโดนัทในลุคหวานเยิ้มสะขนาดนี้ มาถึงคู่หนุ่มกาย สกิลก็ใช่ย่อยนะจ๊ะ เล่นแปลงโฉมคุณแม่ลูกสาม 3 ของเราด้วยชุดราตรีฟูฟ่องสีโอรส เป็นสาวหวานแบบสุดๆ  เอาเป็นว่าการเลือกเสื้อผ้าให้คุณภรรยานั้น 2 หนุ่มสอบผ่านจ้า

นี่แค่เทปแรกของ Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ เราก็ได้เห็นความน่ารัก มุ้งมิ้ง และความฮา แบบละสายตาจากหน้าจอแทยไม่ได้ รับรองในอีพีต่อไปคุณจะได้เห็นความน่ารักและความเป็นแฟชั่นของเหล่าคุณผู้ชายแบบฉุดไม่อยู่ ขอบอกคำเดียว ห้ามพลาด Dress My Love ชุดนี้พี่จัดให้ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.30 -20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ