LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

01 ตุลาคม 2561 : 16:35 น.

ฮือฮาน่าดู หลังจากมี ภาพและข้อความปล่อยออกมาในโลกโซเชียล เกี่ยวกับการแต่งงานครั้งใหม่!! ของ นักร้องอาร์ทิสต์ตัวพี่ “แอมมี่ The Bottom Blues” สังกัด ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ

จนมาถึงบางอ้อ ว่า จริงๆเป็นช็อตเด็ดจากมิวสิกวิดีโอ “สมดั่งใจ” ซิงเกิลใหม่ของหนุ่มนักร้องคนดนตรีเสน่ห์แรงคนนี้ ซึ่งมีฉากงานแต่งงาน ฉากสวมแหวน อยู่ด้วย โดยเพลงดังกล่าว เพิ่งส่งออกมาให้ชมและฟังเมื่อวันก่อนนั่นเอง

“เรื่องแต่งงาน...จริงๆ ผมก็อยากแต่งนะครับ แต่สินสอดแพงเหลือเกิน (หัวเราะ) เลยต้องหยุดตั้งตัว เก็บเงินก่อน (สีหน้าจริงจัง) ก็เป็นไปตามภาพที่ทุกๆ คนเห็นกันครับ ก็จะเป็นอารมณ์ความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่ง ที่แสดงออกให้ผู้หญิงคนหนึ่งได้รับรู้...ผมก็อยากจะทำให้มันเป็นจริง ไม่ได้จะสร้างกระแสหรือประเด็นใดๆเลยครับ ขอบคุณที่ยังนึกถึงกันครับ…

“สำหรับเพลง “สมดั่งใจ” ซิงเกิลใหม่ของผม  ผมแต่งไว้เมื่อประมาณปีที่แล้ว เป็นเพลงประชดประชัน ตัดพ้อนิดๆ ถึงความรัก ของคนที่ไม่พร้อมจะให้ความรักครั้งนี้จากไป แต่ก็ต้องอดทนและจำใจยอมรับ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคำค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเนื้อหาที่มันมากขึ้น โตขึ้น เข้มข้นขึ้น ลงลึก มีสีสันเข้ากับกระแสโลก แล้วยังได้ร่วมงานกับ “D Gerrard” ด้วย  คือเพื่อนในวงผมรู้จักกับเค้า ผมก็เลยทักเค้าไป อยากให้เค้ามาแต่งท่อนแร็พ ก็ส่งเพลงให้เค้าฟัง  เราชื่นชอบในท่วงทำนองของเค้า คำของเค้า หรือสำเนียงภาษาที่มันเรียกว่าแร็พเปอร์ เลยทำให้ดนตรีเพลงนี้มันหนักหน่วงขึ้น มันจะมีเสียงแตก ดูร็อกขึ้น ก็จะเป็นสีสันใหม่กว่าปกติ ต่างจากคอร์ดเดิมๆ ที่ผมเขียน เพลงนี้ก็ได้ “โฟร์ 25Hour” มาร่วมงานเช่นเดิม หลังจากที่เคยทำเพลง “โตแล้ว”ด้วยกัน  ผมเชื่อว่า เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ที่มีประสบการณ์สูง มีความเข้าใจ แนวคิดและทิศทางไปในทางเดียวกัน การทำงานมันก็เลยง่ายครับ”

“ส่วน  MV ก็เป็นการจำลองงานแต่งงาน แล้วเรากับชาวแก๊งก็ไปพังงานเค้า หล่อๆ กันไป มันเป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกำลังเสียของรักไป ต้องลุยครับ (หัวเราะ) ก็ฝากให้ติดตามชม MV และเข้าไปฟังเพลง “สมดั่งใจ” กันด้วยครับ ขอให้มันเดินทางโดยสวัสดิภาพครับ”

ติดตาม MV เพลง “สมดั่งใจ” ได้ที่ Youtube : officialwhitemusic  และความเคลื่อนไหว   www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/thebottomblues / Instagram : @ammybottomblues  @Whitemusicrecord / หรือ Digital Download *1230155, iTune และฟังออนไลน์ที่ JOOX, APPLE MUSIC,SPOTIFY ได้แล้ววันนี้!

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ