LIFESTYLE

05 พฤษภาคม 2564 : 15:32 น.

แอบส่องไอจีซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ต่อให้ดูเท่าไรไม่มีเบื่อ เพราะแต่ละรูปสวยแซ่บสมตำแหน่ง realme 5G แอมบาสเดอร์ เสียจริง ไม่ว่าจะกดแชะมุมไหนแม่ก็เอาอยู่

แถมงานนี้ การหยุดอยู่บ้านของสาวอั้มไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะหลังจากได้นั่งแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับ realme 5G กิจวัตรประจำวันของซุปเปอร์สตาร์คนสวย ก็ดูจะสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ในกิจวัตรประจำวันแบบไหน ก็แอบเห็นสาวอั้มหยิบสมาร์ทโฟนคู่ใจออกมาถ่ายภาพสวยๆ อยู่ตลอด เรียกว่า ในไอจีของแม่มีแต่รูปสวยๆ ปล่อยมาไม่เว้นวัน

วันนี้เลยขอตามไปส่องวันสบายๆ ของแม่อั้ม มาฝากทุกคนให้หายคิดถึงกัน เริ่มตั้งแต่รูปเซลฟี่ในห้องนอนของแม่อั้ม ก็เซ็กซี่อินเนอร์จัดเต็ม ไม่แพ้กับลุคหวาน ที่พร้อมมาแจกความสดใสให้บรรดาแฟนอั้มได้อมยิ้ม หรือในลุคสาวสปอร์ต แม่อั้มก็อวดหุ่นเป๊ะสมเป็นตัวแม่จริงๆ งานนี้ต้องยกความเจ๋งให้กับฟังก์ชั่นโหมดถ่ายภาพ เพราะไม่ว่าแม่จะอยู่ในกิจกรรมไหนก็เอาอยู่ทุกมุม

และนอกจากภาพสวยคมชัดแล้ว แม่อั้มแอบกระซิบว่า realme 8 5G ยังเหมาะสำหรับคนที่รักความไวอย่างเธอเป็นที่สุด เพราะด้วยความเร็วไร้ขีดจำกัดแบบ 5G ทำให้การตีป้อมของแม่ไม่มีสะดุด และยกใจให้เป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจ ในนาทีนี้เลยจ้า

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย “realme 8 Series” สามารถดูรายละเอียดได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศโดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ realme ได้ทั้งทางออนไลน์ที่ Instagram : @realme_thailand , Facebook : https://www.facebook.com/realmeTH , เว็บไซต์ : https://www.realme.com/th/ และ realme แบรนด์ช็อปทุกสาขา

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ