LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 พฤษภาคม 2564 : 13:47 น.

#สาวภูเก็ตมาเด็ดมง “อแมนด้า” สวยฟาดในชุดราตรีทองสะกดจิต ปักลายพลุระเบิดได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

“อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” กับชุดราตรียาวสีทองสองชิ้น กับงานปักลายพลุสุดละเอียดและประณีตบรรจงสุดยอด Fireworks Embellished Two-Piece Gown จากแบรนด์วาเลนเทียร์ (VALENTIER) แบรนด์เสื้อผ้า Couture-To-Wear สัญชาติไทย สวยโดดเด่นเหมือนองค์แม่ประทับร่าง ทำเอากองเชียร์ใจฟูถามหาจักรวาลไปทางไหน

สำหรับที่มาในการรังสรรค์ ชุดราตรีสองท่อนสีทอง ของ “อแมนด้า” นั้น ลวดลายและเฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพลุ โดยแบรนด์วาเลนเทียร์ (VALENTIER) โดดเด่นด้วยงานปักที่ผสมผสานทั้งคริสตัล เลื่อม ลูกปัด และปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิกที่เหมือนกับพลุ โดยใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง ขณะที่โครงชุดและคัตติ้งได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบหญิง ที่ดีไซเนอร์ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น (Two-Piece Gown) เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ เพราะผู้หญิงยุคใหม่ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล ต้องเป็นผู้หญิงที่ทะมัดทะแมง และมีความคล่องตัวสูง สามารถเผชิญกับสิ่งต่างๆ ได้ในทุกสถานการณ์

และทาง “ดนวัต พฤกษ์ชินวร” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ก็ได้พูดคุยกับ “อแมนด้า” เกี่ยวกับเรื่องราวที่เธออยากจะบอกคนทั้งโลกผ่านชุดราตรีนี้ ในขณะที่เธอยืนอยู่บนเวที Miss Universe ว่าเธอเป็นคนเข้มแข็งมากแค่ไหน และสิ่งสำคัญคือเธออยากจะมีเสียงที่ทรงพลังเพื่อจะบอกให้ทุกคนบนโลกใบนี้ หันมารับฟังเสียงของกันและกันอย่างเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน

พลุ (Firework) จึงเป็นภาพที่ต้องการวาดออกมาเพื่อเป็นตัวแทนทั้งความงามและพลังของผู้หญิงที่ได้พูด และแสดงให้โลกนี้ได้เห็นว่าเธอมีสิ่งที่อยากจะบอก และทุกคนต้องหันมาฟังในสิ่งที่เธอต้องการจะพูด เหมือนกับเสียงของพลุที่เมื่อไหร่มันถูกจุดขึ้น เราจะต้องหยุดฟังพร้อมกับหันมามองว่าพลุนั้นมีความงดงามมากเพียงใด อีกทั้งสีทองของพลุยังเป็นภาพแทนการเฉลิมฉลองความสำเร็จ (Achieve The Universe) ของ “อแมนด้า” ที่ได้ต่อสู้และฝ่าฟันไปจนสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ก้าวที่ทุกคนจะหันมามองและรับฟังเธอ และเป็นก้าวที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

อีกทั้งหลังจากนี้จะเป็นรอบตัดสิน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 เวลา 20.00 น. ตามวันและเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย กองเชียร์ไทยแลนด์ห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมส่งใจเชียร์ “อแมนด้า” ให้คว้ามงฯ สามกลับมา

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ