LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

23 มิถุนายน 2564 : 16:04 น.

"มิน พีชญา" เคลียร์ดราม่า หลังเจอชาวเน็ตแห่ทักคลั่งผอม น้ำหนักตัวแค่ 39 กิโลกรัม

เป็นประเด็นดราม่าเบาๆ เมื่อนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ได้ถ่ายภาพอวดเอวบางๆ พร้อมแคปชั่นว่า "39 kg" ทำให้เจอขาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วง ว่าเธอนั้นจะคลั่งความผอมเกินไปหรือเปล่า

ล่าสุดสาว “มิน” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่า ด้วยการยืนยันว่าตัวเองไม่ได้คลั่งผอม อีกทั้งทุกวันนี้ก็ยังทานอาหารเหมือนปกติ แค่เลือกทานเฉพาะที่มีประโยชน์มากขึ้นก็เท่านั้น

โดยเธอได้เผยว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันเลยว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่า อย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน คือ ช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนท์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย (หัวเราะ)

แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผีอ่ะค่ะ (หัวเราะ) พอถึงวันชีทเดย์ครั้งนึงมินก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่างๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุดๆ แต่อย่างที่รู้กันเวลาเรากินอะไรเข้าไปเราก็ต้องกลับมาเผาผลาญพลังงานเอาไขมันออกนะคะ เพราะถ้าใครได้ติดตามไอจีของมินจะรู้เลยว่าว่างปุ๊บถ้าไม่เล่นติ๊กต๊อกมินก็จะออกกำลังกาย เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำมาหากิน ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้

แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเองนะคะ เราก็ออกกำลังกายตามปกติ เหนื่อยก็พักค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผลนะคะ น้ำหนักดี หุ่นดีขึ้น เวลาเราส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองมันก็ปลื้มใจนะคะ ส่วนที่หลายคนบอกว่าดูผอมไปไม่ต้องเป็นห่วงเลยค่ะ เดี๋ยวน้ำหนักมันก็ขึ้น (หัวเราะ) เพราะมินกินแปบเดียวน้ำหนักก็ขึ้นแล้ว แต่ ตอนนี้พอน้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็ขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดหนึ่งค่ะ ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ"

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ