LIFESTYLE

19 พฤศจิกายน 2564 : 19:10 น.

​It's you ภาพยนตร์สั้น 4 ตอน สะท้อนเรื่องราวของวิถีชีวิต ความรัก และครอบครัวของแต่ละสถานที่ที่ได้เดินทางไปในจังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้

แม้ว่า COVID-19 จะทำให้การเคลื่อนไหวระหว่างเกาหลีกับไทยเป็นเรื่องยาก และระยะทางของจิตใจก็ห่างไกลเท่ากับระยะทางทางกายภาพ ประเทศเกาหลีจึงส่งผลิตภาพยนตร์สั้นเกี่ยวกับความงามของจังหวัดกยองซังบุกโด ด้วยความหวังว่าคนไทยจะได้รู้สึกถึงความใกล้ คลายความคิดถึง 

It's you..คือเธอ เป็นภาพยนตร์สั้นที่ว่าด้วยเรื่องการเดินทางในจังหวัดคยองซังเหนือ ของสองหนุ่มเกาหลีและหนึ่งสาวไทย โดยหนึ่งในเป้าหมายของการเดินทางในครั้งนี้ของสาวไทยคือการได้ลิ้มรสอาหารและวัตถุดิบเกาหลี หัวข้อสำคัญคือ ความงามของบรรยากาศจังหวัดคยองซังเหนือ ชีวิต ความรัก ความตื่นเต้น และครอบครัว และอื่นๆ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดได้รวบรวมอยู่ในภาพยนตร์สั้นนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถ่ายทำภาพยนตร์เป็นสถานที่ที่คนไทยไม่ค่อยคุ้นเคย ได้แก่ คยองจู (ชายหาดโอรยูโกอารา, หอดูดาวชอมซองแด, สุสานโบราณแทรึงวอน, ถนนฮวังรีดันกิล) เยชอน (ค่ายกักกันเฮรยอง) อันดง (หมู่บ้านฮาฮเว, สะพานวอลยองกโย, ถนนจิมดัก) มุนกยอง (Mungyeongsaejae Open Set, สถานีกาอึน, อุโมงค์โอมิจา) เพื่อต้องการให้ผู้คนได้ทราบถึง บรรยากาศ และสถานที่ที่สวยงามที่ซ่อนอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ผ่านภาพยนต์สั้น It’s you

ทั้งนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมมอบของรางวัลต่างๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page “Journey to Korea”

สุดท้ายนี้ ทางผู้สร้าง และทีมงานทุกท่านได้ฝากความสวยงามของจังหวัดกยองซังบุกโดได้ละลายลงไปในภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Its You" และด้วยการปล่อยภาพยนตร์สั้นนี้ หวังว่าหลายๆคนจะสนใจในจังหวัดคยองซังเหนือ และจะทำให้การท่องเที่ยวมีชีวิตชีวามากขึ้น

พบกับ It's you ภาพยนตร์เรื่องสั้นที่จัดการถ่ายทำที่จังหวัดคยองซังเหนือ ประเทศเกาหลีใต้ ออกอากาศผ่านทาง True4U เริ่มตอนแรกในวันศุกร์ที่ 26 เดือนพฤษจิกายน 2021 เวลา 17.00-18.00 น.

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ