LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

21 พฤศจิกายน 2564 : 11:16 น.

“ป๊อก” อยากตอบแทน “คุณพ่อสุทธิเกียรติ” จัดรถหรู ASTON MARTIN มูลค่ากว่า 22 ล้านบาทให้

“ป๊อก” อยากตอบแทน “คุณพ่อสุทธิเกียรติ” จัดรถหรู ASTON MARTIN มูลค่ากว่า 22 ล้านบาทให้เป็นอีกโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำเอาหลายๆ คน ต่างประทับใจ เมื่อล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2564 แรปเปอร์หนุ่มทายาทไฮโซ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้เผยว่า เขาได้ตัดสินใจซื้อรถ ASTON MARTIN มูลค่ากว่า 22 ล้านบาท เป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ “สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” ซึ่งคุณพ่ออยากได้รถรุ่น James Bond มานานแล้ว และแม้จะมีเงิน แต่ก็ตัดใจซื้อไม่ได้สักที จนกระทั่งตอนนี้ท่านก็ไม่สามารถขับเองได้แล้ว

โดยทาง “ป๊อก” ได้เผยคลิปเบื้องหลังความประทับใจนี้ในรายการ  ป๊อกกี้ on the run ทางช่อง Mindset TV ตั้งแต่สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อให้ท่าน ขั้นตอนการไปเลือกซื้อและลองรถ วางแผนมัดมือชกให้คุณพ่อลองนั่ง ถ้าท่านนั่งได้ก็จะบอกว่าจ่ายเงินไปแล้ว เลือกได้แค่สี ไม่ยอมให้ปฏิเสธ ซึ่งเมื่อท่านลองเข้าไปนั่งป๊อกก็ขับพาคุณพ่อไปนั่งรถเล่น แม้คุณพ่อบอกว่าชอบ แต่ก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะน่าจะนั่งลำบาก พอบอกว่าซื้อให้แล้ว คุณพ่อก็บอกว่าไม่เอา ป๊อกก็บอกพ่อว่ามันเป็นปมของตนเองอย่างนึง ที่อยากให้เงินก้อนแรกกับพ่อแม่ก็ให้ไม่ได้ เลี้ยงข้าวท่านก็ไม่ให้เลี้ยง เลยอยากให้ท่าน ครั้งหนึ่งในชีวิต

แต่ดูเหมือนงานนี้ทางคุณพ่อจะยังลังเล ว่าคันที่เหมือนของ James Bond ซึ่งเป็นรถสปอร์ต แม้จะเป็นรุ่นในฝันที่ถูกใจ แต่ก็อาจจะใช้งานจริงไม่สะดวกนัก นั่งได้แค่ 2 คน และพื้นที่น้อย ท่านกลับสนใจรุ่นที่เป็นรถ SUV มากกว่า เพราะนั่งสบาย ป๊อกเลยขอให้คุณพ่อกลับไปคิดและตัดสินใจก่อน แต่ยืนยันว่ายังไงก็ต้องซื้อให้แน่นอน ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ดูคลิปต่างประทับใจไปตามๆ กัน

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ