LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

13 พฤศจิกายน 2561 : 06:06 น.

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2561

วันอาทิตย์ ได้รับการตกลงในเรื่องของการงาน หรือปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว เตรียมเรื่องเอกสารต่างๆ ให้พร้อม ช่วยทำความสะอาดงานในวัดบ่อยๆ จะช่วยให้การงานเข้ามาเยอะขึ้น

วันจันทร์ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องของการงานให้คุณอย่างดีมากกว่าปกติ เพราะว่าชอบนิสัยของคุณมานาน พกผ้าเช็ดหน้าลวดลายดอกไม้ความรักจะมีเรื่องมงคลเกิดขึ้น

วันอังคาร ระวังเรื่องของการทำงานที่เม้าท์กับคนมากเกินไป จนเกิดความเข้าใจผิดว่าไปนินทาชาวบ้าน สร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว หารองเท้าสีน้ำเงินมาใส่เมื่อไปพบกับผู้ใหญ่ของคนรัก แล้วคุณจะกล้าพูดกับท่านอย่างเปิดเผยใจ

วันพุธ มีเรื่องการงานใหม่ หรือลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเสริมเรื่องเงินและสภาพคล่องให้ดีมากยิ่งขึ้น ถือศีลนั่งสมาธิอยู่เสมอทั้งที่วัดและบ้านจะรอดพ้นจากสิ่งชั่วร้าย

วันพฤหัสบดี ระวังความเครียดและการกินอาหารเผ็ด เกิดปัญหาเรื่องอาการกรดไหลย้อนกำเริบได้ สุขภาพจะแข็งแรงไม่มีโรคเบียดเบียนเพราะช่วยเหลือคนชราให้ท่านมีสุข

วันศุกร์ ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอย่างดียิ่ง ทำงานได้ดีเป็นพิเศษและไม่เครียด หมั่นถือศีลงดกินเนื้อสัตว์ทุกวันพระเสริมให้กิจการงานรุ่งโรจน์โชติช่วง

วันเสาร์ มีมิตรใหม่เข้ามาอย่างดีและตอบโจทย์ได้ดีมากๆ เรื่องของการเงิน ทำให้มีสภาพคล่องมากขึ้น มอบช่อดอกกุหลาบสีแดงให้คนรักจะได้เรื่องเซอร์ไพรส์ดีๆ กลับมาให้ฟินตลอด

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ