LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

14 พฤศจิกายน 2561 : 06:06 น.

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561

วันอาทิตย์  ระวังเรื่องอาหารเป็นพิษทำให้เกิดปัญหาด้านการทำงาน และความเครียดเรื้อรัง หากต้องการความรักที่จริงใจควรถือศีลห้าอย่างสม่ำเสมอ

วันจันทร์ จัดการปัญหาใหญ่เรื่องของการงานได้ดีมาก แต่แนะนำอย่าให้มีปัญหากับหุ้นส่วน อยากให้ศัตรูแพ้ภัยควรพกอุปกรณ์ป้องกันตัวมาด้วยทุกครั้งจะช่วยคุณได้เยอะ

วันอังคาร ระวังการขัดแย้งทางความคิดรุนแรงมากเพราะอีโก้ของแต่ละฝ่าย และปัญหาเรื่องสัญญาของเอกสารที่ไม่เคลียร์  ใส่เสื้อลายฝูงม้าจะเสริมให้งานที่เร่งรีบเสร็จทันกำหนดเวลาที่นัดลูกค้าไว้

วันพุธ  ระวังเรื่องการตัดสินใจให้ดีด้านการงาน เพราะอาจตัดสินใจผิดในการเลือกคนมาทำงานให้ทั้งลูกค้า และ ลูกน้อง ทำบุญในการสร้างห้องน้ำให้วัดจะทำให้เรื่องชู้สาวในความรักค่อยๆ หมดไป

วันพฤหัสบดี มีคนเชิญไปร่วมงานใหม่ หรือตอบรับการสมัครงานที่เคยเสนอไว้ เจรจาเรื่องขอบเขตการทำงานและเรื่องทางการเงินให้ดี  ใส่บาตรทุกวัน สวดมนต์สม่ำเสมอจะทำให้การงานมั่นคงยิ่งขึ้น

วันศุกร์ ได้รับโชคลาภจากผู้หญิงอายุมากกว่า เสริมส่งทางด้านการงานการเงินได้เป็นอย่างดีมาก ช่วยเหลือคนอื่นเป็นประจำจะเสริมให้มีแต่คนส่งเสริมสนับสนุน

วันเสาร์ ระวังอาการปวดหลังและปวดหัวจากการทำงานที่นั่งเป็นเวลานาน และเกิดการอักเสบของกล้ามเนื้อ   ดูเป็นผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นหากใส่เสื้อผ้าแบบทางการตัดเย็บประณีตมาเจรจางาน

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ