LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

15 พฤศจิกายน 2561 : 06:06 น.

วันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.2561

วันอาทิตย์ มีข่าวดีจากแดนไกล หรือต่างประเทศ อาจเป็นเรื่องการเงิน หรือความรัก เซ็นมอบบริจาคอวัยวะให้โรงพยาบาล จะเป็นมหากุศลให้กับตัวเอง

วันจันทร์ ระวังเรื่องความเครียด ความกดดันจากการทำงาน ทำให้ปวดหัวจนเกิดปัญหาสุขภาพได้ ใช้เครื่องประดับสีแดง จะช่วยให้คุณได้เจอกับคนดีๆ เข้ามาในช่วงนี้

วันอังคาร มีความรักใหม่ๆ ดีๆ จากเพื่อนแนะนำ สำหรับคนโสดหากแต่งงานแล้วมีโอกาสสูงที่จะได้บุตร ทำบุญใส่บาตรด้วยกล้วยน้ำว้า จะสามารถหางานที่รักที่ีชอบได้ง่ายขึ้น

วันพุธ ระวังปัญหาทางการเมือง หรือโดนหมั่นไส้จากการทำงานที่เด่นมาก โดยเฉพาะเรื่องการนำเสนองาน ใส่สร้อยคอห้อยจี้พญาครุฑ จะเสริมเรื่องคนเกรงกลัวในบารมี

วันพฤหัสบดี ระวังเรื่องความเครียดมากจากการประชุมที่งานไม่ค่อยเดิน และไม่ค่อยฟังความเห็นของคุณเท่าไหร่ ไปประมูลแข่งขันงานชิ้นใหม่ ควรใส่ริสต์แบนด์สีเหลือง จะมีโอกาสชนะ

วันศุกร์ แนะนำให้ตรวจเรื่องของความดันโลหิตให้ดีเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้มีปัญหาได้ภายหลัง บริจาคเลือดที่โรงพยาบาลทหาร จะทำให้เกิดความเข้มแข็ง มีพลังใจลุยงาน

วันเสาร์ ทำงานได้ดีเป็นพิเศษ เพราะว่ามีมิตรและบริวารช่วยเหลือการงานดีมากๆ และสำเร็จตามเป้าหมาย ใส่สูทแฟชั่นคอจีนไปงานลูกค้า จะได้รับคำชมและชักชวนให้ร่วมงานด้วย

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ