LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

16 พฤศจิกายน 2561 : 06:06 น.

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561

วันอาทิตย์ มีโอกาสเจริญก้าวหน้าสูงมากและสำเร็จเรื่องของงานประจำด้านความงาม หรือด้านบริการ ช่วงนี้แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีเขียวเข้มแล้วลูกหลานบริวารจะให้ความจงรักภักดี

วันจันทร์ ทำงานได้ดีมากเป็นพิเศษ และหาช่องทางในการเพิ่มรายได้ได้อย่างดี หายปวดหัวเพราะเข้าใจเพื่อนร่วมงาน ใช้หินโรสควอตส์ใส่ติดตัวเสมอๆ จะทำให้คนรักเข้าอกเข้าใจเราดีขึ้น

วันอังคาร ลูกค้าเข้ามาหาอย่างต่อเนื่อง ขอให้ตั้งใจเรื่องของการทำงานที่ช่วยเหลือเขาจริงๆ  จะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานหากมีกาลเทศะแต่งกายด้วยรองเท้าคัทชูสีดำ

วันพุธ  ระวังเรื่องการงานทำให้ปวดหัวกับรายละเอียดมาก โดยเฉพาะเรื่องการเซ็นเอกสาร สัญญา หรือการเงินหมั่นบริจาคเลือดและชักชวนคนรอบข้างด้วยจะช่วยให้ไปไหนก็มีแต่คนรัก

วันพฤหัสบดี ระวังเรื่องกระจกตาให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีปัญหาได้จากการตากแดดและตากลม ซื้อขนมครกให้คนรักกินบ่อยๆ จะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นไม่มีเรื่องใหญ่ให้ทะเลาะกัน

วันศุกร์  ระวังเรื่องความคาดหวังมากเกินไป ในเรื่องการงาน และความรัก ทำให้งานเสีย ชักชวนคนรักทำบุญ นั่งวิปัสสนาจะช่วยให้ชีวิตรักมั่นคง

วันเสาร์  ให้ความช่วยเหลือเพื่อนบ้านถือเป็นเรื่องย้อนกลับที่ดีมากในช่วงนี้ เพราะเขาช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับคุณได้มาก ช่วยเหลือให้ความรู้แก่ชาวบ้านในเรื่องสำคัญจะทำให้งานก้าวหน้ามั่นคง

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ