LIFESTYLE

โดย กองบรรณาธิการ M2F

19 พฤศจิกายน 2561 : 06:06 น.

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561

วันอาทิตย์ โอกาสดีๆ เข้ามาเรื่องของการงาน และการเงิน เปิดรับและพิจารณาให้ดีเรื่องเอกสาร จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงินเพราะคุณมีวาจาที่สุภาพไพเราะเป็นประจำ

วันจันทร์ ความรักดีๆ ที่มีให้กับทุกคน แสดงออกไปให้เห็น จะได้ความรักความเมตตาอย่างดีมากกลับมา ใส่เดรสลายขวางออกเดทกับคนรักจะเสริมให้พูดคุยแต่เรื่องที่ทำให้อารมณ์ดี

วันอังคาร มีโอกาสสูงในการได้รับเงินจากการขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ จากที่บ้าน หรือครอบครัว มีดอกไม้สด 5 สี ตั้งบนโต๊ะทำงานตลอดจะเสริมให้เจ้านายให้ความสำคัญนึกถึงตลอด

วันพุธ การเงินเดินสะพัดได้เป็นอย่างดี แต่ถ้ามีแผนสร้างบ้านหรือออกรถใหม่ให้ชะลอไปก่อน ปัญหาการเงินอาจติดขัด อาสาขับรถส่งพระภิกษุหรือชำระค่าตั๋วเดินทางให้พระจะทำให้เดินทางปลอดภัย

วันพฤหัสบดี แนะนำเรื่องเดินเหินขับรถให้ดี อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์ที่ต้องระวังตัวจากการเดินทาง บริจาคผ้าห่มไหมพรมแบบญี่ปุ่นให้คนที่เจอภัยหนาวจะเสริมให้มิตรภาพของครอบครัวอบอุ่นยิ่งขึ้น

วันศุกร์ ระวังการใช้เงินวันนี้ให้ดี เพราะอาจมีปัญหาเรื่องของการหมุนเงินไม่ทัน เจ้านายจะเลื่อนตำแหน่งให้เพราะคุณให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างเป็นมิตร

วันเสาร์ ระวังการทะเลาะกันเรื่องเอกสารหรือสัญญาที่มีปัญหาอย่างมาก โดยเฉพาะหุ้นส่วนทางธุรกิจ หรือ คนในครอบครัว เน้นปลูกต้นไม้ประเภทสมุนไพรไม้มงคลจะส่งเสริมการเงินเข้ามาดี

กองบรรณาธิการ M2F

WORK & LIFE

ข่าวที่น่าสนใจ